Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, júní 17, 2004

Heeelló. Nú er sautjándi júní. Alveg búin að lýsa tilfinningum gagnvart þeim degi. Fór ekki of seint að sofa en svaf alveg í tólf tíma. Held það sé ekkert normalt. Og dreymdi þvílíkt fríkí drauma. Til að mynda að ég væri á útskriftarsýningu LHÍ og að hún væri haldin í húsnæði skólans sem var eitthvað eldgamalt hús. NEMA HVAÐ að húsið var brjálæðislega reimt, og það trúði mér enginn en ég vissi það því á sýningunni árið áður hafði ég lent í svaka bardaga við drauga og óværur og allir dóu nema ég. Jæja. Ég mæti Gunna Reyni en hann var possessed. Ekkert að heilsa eða neitt. Bara zombie svona. En við erum að færa okkur ofar og ofar í húsinu (versta blóðbaðið var sko á sjöttu hæð) og... æ, frekar blóðugt allt og spúkí. Svo vaknaði ég og var ýkt fegin að þetta væri draumur en var samt alveg á því að fyrri árekstrar mínir við skólann væru raunsannir.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim