Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, maí 16, 2004

Halló halló,
þetta var nú alveg ágæt helgi. Fór út á föstudaginn með Helgunni og við tókum vænt gelgjukast með kúlupenna. Gerðum sko tattú. Út um allt. Upp og niður báða handleggi. Svolítið erfitt að ná af daginn eftir... svo var ég líka með Harry Potter þrumu á enninu... Dóbb.
Júrósvisjón beibí. Djöfull sökkuðum við. Kíkti heim til Kolbrúnar þar sem Anna Soffía var fyrir... drakk gin, drakk mikið gin. Svo kom Helga. Svooo, þegar við ætluðum út var ég bara ekkert í standi til að fara út. Of mikið gin sko.

Fór annars á útskriftarsýningu LHÍ... þar var margt áhugavert að sjá. Hefur þó oft fundist sýningin fjölbreyttari og frumlegri. Kannski er maður bara soldið synical svona með aldrinum. Gamla, gamla ég.

Er í bjútítrítment hjá Ásthildi... hún litaði mig og plokkaði svo ég er bara eins og bjútíkvín núna. Miklu sætari en áður. :-) Bara gordjös! Æðisleg!!!!! (eða svoleiðis, er að vinna í þessari sjálfstyrkingu sgo...) Ætlum svo að horfa á Nemó, hí hí...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim