Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, apríl 20, 2004

Nú er ég sko reddí. Búin að setja á mig hot pink naglalakk og hef komist að því hvaða breska hljómsveit ég væri... ég er bara nokkuð kúl hljómsveit... jeee... En ef ég væri í þessari hljómsveit væri ég ekki með bleikt naglalakk heldur væri ég strákur. Hmmm. Það er soldið dilemma. Ég væri þá bara strákurinn með bleika naglalakkið. Það getur líka verið kúl. Gæti verið svona feminískt manifestó. Annars var Arnar í sjónvarpinu fyrir hönd karlahóps feminístafélagsins, gó Arnar, þú varst brill, mar :-)


Which British Band Are You?


Jæja, góða nótt. Klukkan er ellefu og ég er að fara að sofa. How strange. Þarf að vakna hálf fjögur í nótt. Gúlp.
Verð í Danmörku á morgun. Ha ha hæ. Íííík. (og fleira stelpulegt, en ég sleppti NB upphrópunarmerkjunum sem gera íík hljóðin skárri. Er það ekki?)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim