Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, apríl 19, 2004

Jæja, fólk barasta farið að verja Ray og Stanley, haaa? Heiða þó! Nei, fólk má nú hafa sýnar skoðanir og svoleiðis...

Annars var helgin bara snilld. Fór út á föstudagskvöldið og skemmti mér þvílíkt vel, Helga stakk reyndar fljótt af en þá hitti ég Ellu Möggu og Símon og Gísla og við skemmtum okkur barasta afsgablega vel, að ég tel, ég a.m.k. Svo svaf ég allan laugardaginn og kíkti bara til Þórunnar og Álfdísar og Helgu og kjaftaði soldið og svo fór ég bara að sofa... trúir einhver því?
Komst að því að sunnudagar eru letidagar hvort sem maður er þunnur eður ei... hmmm...
gerði ekki shit. Bókstaflega. Ég horfði reyndar á tólf þætti í annarri seríu af Buffy. Gildir það? Mér finnst það ágætis dagsverk. Ekki eru þó allir sammála mér. Það er fólkið sem skortir skemmtanagen og gáfnafar og skilur ekki snilldina sem er Buffy.

Svo var það bara vinnan, harkan sex, koss og knúsar og skammir og kúkableiur. Og söngur. Mikið afskaplega syng ég mikið í vinnunni. Ég lonníetturnar lét á nefið svo lesið gæti ég frá þér bréfið...
Og svo er vinna á morgun...
og SVO...
Verð ég komin til Kaupmannahafnar! Jea! Úíú! H&M, here I am! (þetta rímar sko)... ég og stelpurnar ætlum í STÆRSTA rússíbana í EVRÓPU. Liggaliggalá. Hann er splúnkunýr í Tívolí. Ég ætla í Tívolí!

Svo kem ég heim og vinn í ca. tvær vikur og svo fer ég að öllum líkindum til Stokkhólms! Jea! En bara í 3 daga. Stuð, ha?
Ég er bara að verða fjölnorræn.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim