Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, apríl 13, 2004

Alltaf er ég jafn kedelig í netprófum. Alltaf eitthvað bleah, bælda jómfrúin eða eitthvað. Litli nördinn. Rökhyggju gleraugnagámurinn. It's not true!!! (entirely)
Spáum aðeins í prófinu hér að neðan. Núna er ég andstæða nymfunnar... svokölluð ferskja. Ferskja! Hve ósexí er það???

Er enn að reyna að botna í : Deliberate Brutal Sex Dreamer... hmmm... Svo held ég ekkert að ég sé Fun Flirt. Er bara ekkert flört. Nema ég ákveði að flörta. Og þá fríka ég sjálfa mig hreinlega út (og eflaust fleiri). Það er bara ekkert ég og gengur því aldrei til lengdar. Ákvað um daginn að ganga bara á eftir því sem ég vil. Gekk ekki. Það var svo útúr kú og karakter að það gat ekki annað en gengið illa. Ég er ekki manneskja sem hef stjórn á mínu lífi og meika ekki að þykjast geta það. Það verður bara bjánalegt. Djö, mar. En ég held ég viti nokkurn veginn hvað ég vilji en er alfarið ófær um að koma mér þangað. Gildir það? Woody hefur ekkert í mig. Miðað við mig er hann sjálfsöruggur heimsborgari. Svo höstlar hann líka meira. Og væl og buhuhu... Einkalíf mitt er ekki bjóðandi flugu þessa dagana. (hey, en sjálfsvorkunninni óviðkomandi þá sá ég Woody einu sinni í NY... )

En bu hu hu hu. Hey, þó nokkuð gott, mar! Er búin að sjá fyrstu 3 þættina í fimmtu seríu af Angel!! Liggaliggalái! Er ekkert alveg sátt við Wolfram og Hart framvinduna... hmmm... me no liky very much. Og ég vil fá Cordeliu aftur. Núúúna.

Vantar bók að lesa og Ransý systir neitar að fara á bókasafnið (það er handtökuskipan á mér á bókasöfnum, í tveimur sveitarfélögum. Grínlaust.) Og svo tók hún nýju Grisham bókina sem pabbi keypti um daginn og nú þegar hún er komin með "barn" þá er hún alltof lengi að lesa. Hrumph. Þarf bók. Núna. (Ha ha, fyndið að setja "barn" í gæsalappir... hahaha... ) (hahahaha... hitti "vinkonu" mína um daginn... eða ég og "systir" mín... hahaha... sarcasm gone all wrong... Aaaall wrong)

Æi, þegiðu Bryndís.

Vill ekki einhver skrifa comment til mín? Plíííís?? Pretty Peachy Pleaaaase?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim