Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

laugardagur, apríl 10, 2004

Ég er tilfinningalegur rússíbani. Verst að það sést ekki vegna þess að ég er svo löt. Ég ligg bara fyrir í þynnku/leti alla daga og geri afskaplega lítið af viti. Sem er það sem maður á að gera í fríi. En nú er ég búin með allt vín og ríkið lokað svo ætli ég verði bara ekki róleg og settleg. Leigi slatta af Buffy og Angel og borða Gott og blandat með súperdós af kók. Jamm. Er það ekki bara hið besta plan? Jaá.

Andie MacDowell er leiðinleg. Og sorrí, mér fannst 4 weddings and a funeral líka leiðinleg og aðallega út af henni. Hún var bara andstyggðar karakter og leiðindarpúki. Þegar hún lék í Tarzan á móti Cristopher Lambert þurfti að döbba yfir allan textan hennar því hún talaði svo hryllilega amrísku. Samt fær hún áfram hlutverk? Mig minnir að það hafi verið Glenn Close sem var fengin til að döbba... var þaggi?

Valla var að koma frá London og keypti Princess Bride og When Harry met Sally á DVD. Mín abbó. :-(
En kannski get ég keypt einhverjar góðar myndir þegar ég fer til Kóngsins Kaubinhávn á næstunni. Og einhverja geisladiska. Er alveg orðin low á góðum geisladiskum. Hey, ætla einmitt að kaupa Low. Sniðug ég, alltaf í orðaleikjum. Mikið er ég snjöll, jafnvel þegar ég reyni það ekki.
Er að spá í að fylla kar af heitu vatni, skríða ofan í það og fá mér lúr. Ekkert jafnast á við góðan lúr í baði. (þokkalega livin' on the edge)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim