Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, mars 25, 2004

Hæ hó
Það er svo mikið að gerast í mínu lífi. Aaaallt að gerast. Lífið er fuuuullt af spennandi hlutum.
Ég er svo vinsæl og það dýrka mig hreinlega allir. Og svo er veðrið alltaf gott hjá mér.

:-(

Ég þoli ekki fólk sem gerir svona broskalla: :0) eða svona :0(
Svona er nef ekkert í alvörunni.
Sex and the City í kvöld. Búhú. Ég flutti til NY en líf mitt var ekkert svoleiðis. Þið vitið, ekki eins og hjá Carrie og svoleiðis. En hey, ég elska eina auglýsingu. Ég elska Diet Coke auglýsinguna með stelpunni sem er áhættuleikari og fleygir sér niður stiga til að hözla gaur. Ég myndi gera það. Nema hvað ég myndi slasa mig og er verulega illa við líkamlega áverka. OOOOG stelpan, NB Elsa Nilson!! (sgo næstum eins og Elsa Nielsen frænka sgo) er alveg eins og Erika vinkona mín í NYC. Ég sakna Eriku. Buhu. Úff, er að skrifa mig í gott skap og ég vil það ekki.
Meiri neikvæðni!

Hey, varðandi kommentakerfið... Brynja!!!! Ég myndi aldrei bjóða þér á neina tónleika eftir Heiðarborgina!!!! Hahaha!! En þú ert ansi góð að impróvísera lög á staðnum, ég er viss um að Lesbian Seagulls er massaband ;-) Mana Grjóna að mæta á næstu tónleika með þeim!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim