Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, mars 15, 2004

Óboj, þetta var engin smá ferð þarna um helgina. Mætti uppeftir á föstudeginum, en þá voru nú reyndar frekar fáir. Brynja bjargaði svo kynjahlutfallinu snjarlega með því að mæta rétt fyrir miðnætti, en þá jókst hlutur kvenna um helming. Föstudagskvöldið fórum við í Trivíal og það þróaðist svo út í Actionary og það svo út í hard core drykkjuleiki... jea... sváfum lítið og vöknuðum þunn... á laugardeginum fylltist húsið smátt og smátt (í tvennum skilningi, borommbommbomm) og við vorum orðin eitthvað á þriðja tug um kvöldið. Fyllerí, fyllerí, fyllerí... enduðum með að "einhverjir" brutust inn í sundlaugina og allir stungu sér í... eða sumir stungu sér, öðrum var stungið. Ég svamlaði um í alklæðnaði. Mjög skynsamlegt. Ég sá á myndunum hjá Brynju að ég er farin að líkjast Eiríki Fjalari æði mikið... er þá tími á klippingu? Ný gleraugu? Hmmm... Við Brynja keyptum okkur Urinellur í Borgarnesi og migum standandi... veit ekki alveg undir hvurs konar afrek það flokkast...
annars var bara söngur og gleði og... tja, meiri drykkja...

Og í dag er rosalegt sólskin og ég er búin að vera úti... voða gaman... er samt að mana mig upp í að skrifa niður hundrað þúsund sönglagatexta... vantaði víst slatta um helgina. Dammit.
Æ, þarf víst að skrifa einhverja grein líka. Hmm.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim