Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, mars 02, 2004

Ókei, back in da Icelandic game. Er vinnuþjarkur dauðans. En djöfull er það spælandi að vinnan getur ekki verið meira andlega inspírerandi... hmmm... er að vinna í málunum... (aðallega með því að hætta að vinna fyrir skóla...)(en 100% skóli er nú aldrei meira en 20% vinna svo þá hefur maður alveg 80% tjill tíma, eða kannski lestur eða eitthvað en ég hætti að læra eftir að ég tók smá lærdóms-stint í fjórða bekk í MR. Þá komst ég að því að það sem farið er yfir í tíma er það sem er sett fyrir í tímanum á undan. Hélt alltaf að fyrst væri farið yfir efnið og svo væri maður látinn lesa það. Skildi skyndilega hvernig sumir fóru að því að vita barasta allan fjandan. Ég er ekki að grínast með þetta.)

Veit vel af hverju ég geri aldrei axarsköft á djamminu. Ég fæ samviskubit. Er að berjast við harða skrápinn. Hörð, kaldlynd kona ég. Grrrraaahh... Ívúl vúman. Brynka strikes again og kýlir alla kalda og hananú.

Já. Jeeee. Er að vinna á morgun og hinn, þ.e.a.s. eftir vinnu... og í fríi um helgina... hmmm... frí og með peninga... ætti ég að fara á sjóskíði?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim