Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, mars 08, 2004

Komin heim úr vinnunni, ullabjakk að vinna svona mikið.
Þoli ekki að eina hlustanlega útvarpsstöðin, Skonrokk, sé að falla í eitthvað íþróttakjaftæðisrugl. Hvaða hálfvitar nenna að hlusta á leiðindapjakka telja upp úrslitatölur í einhverjum kúkaleikjum. Ojbarasta. Ruin a good thing, why don't ya. Ég er viss um að helmingurinn af þessum karlmönnum fýlar ekki einu sinni fótbolta og er bara að feika það svo hinir karlmennirnir kalli þá ekki aumingja. Í alvöru. Í þessi örfáu skipti sem það kemur tónlistarstöð sem spilar góða tónlist þá er hún alltaf skilgreind sem ,,strákastöð". Sorrí, fokking hálfvitarnir ykkar sem stýrið stöðinni (já, ó, ætli þið séuð karlmenn???) , en það er til fólk sem hlustar ekki á fokking létt níutíuogsex komma fokking sjö og er ekki nautheimskar íþróttabullur. Ég er viss um að þeir hafa ekki einu sinni fyrir því að gera markaðsrannsóknir, þetta er bara fyrirframákveðið sjitt hjá þeim. Urrrg.

Núna er ég alltof syfjuð til að gera eitt eða neitt og ég verð líka alltof syfjuð til að gera eitt eða neitt eftir vinnu á morgun og hef ekki tíma til að gera neitt, ekki einu sinni að horfa á sjónvarpið eða lesa eða leita að fleiri skólum eða milljón-króna-á-mánuði starfinu sem býður þarna eftir mér. Og hvar er fokkin nuddarinn minn þegar ég þarf á honum að halda?
Búhú. Greyið, greyið ég. En hvað ég á bágt. (Er ég ein að vorkenna mér hérna eða hvað? Hver spurði þig anyways.)
Er að verða brjálæðislega bæpólar eitthvað, sveiflast frá kveldúlfi til massaþreytu... lá til dæmis í hláturskasti yfir Herra Kjaftaski í dag. (???)

Mig langar að sjá nýju Angel seríuna og veit hvar ég get nálgast hana undir borðið en ég get það ekki þegar ég er að vinna til tíu því þessi ákveðni staður, ehemm, lokar fyrr... dammit.
Svo langar mig í Watcher's guide 2, hann fæst í Nexus. Vill ekki einhver sjá aumur á mér og splæsa á mig? Það splæsir aldrei neinn á mig. Ég þarf meira að segja að borga fyrir kynlíf (neeeeh, hættu nú þessu rugli, Bryndís. No sex is free sex, eh?)(sofasofasofa áður en ég skrifa meir, djöfullinn sjálfur)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim