Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, mars 07, 2004

Jesum. Nú eru fimm daga netföstunni lokið og hallilúja skúja. Hvvvaaað er búið að vera að gerast? Hmmm... látum okkur sjá. Dudduruuuu. Hmmm... ég lét blekkjast aftur. Með nokkurra ára fresti dettur mér í hug að brúnt spik sé fallegra en hvítt spik og enda því með rautt spik. Átsj. Brann í ljósum. Fór síðast fyrir rúmu ári og þá brann ég meira. Varð eldrauð með hvítum línum (hreyfði mig greinilega ekkert í tuttugu mínútur þá). Sumsé. Ég lét blekkjast enn á ný og fór í ljós. Ómægod hvað þetta er orðið tæknivætt. Það voru nokkrir takkar inn í klefanum, einn stjórnaði spreyi á andlitið og annar spreyi á fætur og svo var það vindstyrkurinn og síðan ilmtakkar. Tvær tegundir. Auðvitað varð ég að prófa ilmtakkann. Blíbb, ég ýti á "relax" ilmtakkann og viti menn, samstundis fyllist klefinn af væmnum klósettilmpúða ilmi. Grrr. Ekkert eins og að brenna í vatnsúða lyktandi eins og klósetthreinsir.
Og eini liturinn sem ég fékk var rauður rass. Ofboðslega sjarmerandi.

Svo átti pabbi gamli afmæli á föstudaginn, fínn matur og svona og voða gaman.

Fór á Sirkús með Helgunni um kvöldið, hittum fyrst Önnu Soffíu og gæjann að strippa á Dillon fyrst, og ég endaði kvöldið með að reyna að vekja dauða kunningjakonu og koma henni í leigubíl. Miskunnsami Samverjinn... hann hét Bryndís. (samt örugglega ekki. Bryndís var ekkert rosalega algengt nafn í. Uh. Sameríu??)

Fór svo á ráðstefnu um rómönsku-Ameríku á vegum AFS sem Doja skipulagði á laugardaginn og síðan í AFS skipuleggjanda latínó teiti á eftir. Hehehe, látið engan segja að Hjallabrekkufjölskyldan geti ekki drukkið... Gunni var alveg að slá í gegn með læm árásum og hlaupandi fyrir bíla... mér fannst það fyndið... Fór svo með Benediktu, vinkonu Doju, á Ölstofuna og hitti þar stórglæsilega Völlu í árshátíðardressinu.

Er núna heima hjá Ásthildi, við vorum að horfa á 28 days later og ég ætla að giftast Jim. Neeehh, djók, mar... hann er samt geðveikt refslegur... nún er Lovehill snyrtipía að lita og plokka Gunnu og Ingu... híhí... þær keyrðu hérna á topplausum sportbíl sem ég tel nú ekki henta best í roki og rigningu... Bachelor í imbanum. Úff. Ég er kannski sorgleg en ég er allavega ekki í Bachelor. Væri samt til í Survivor. Jea.

NB mottóið nýja okkar Helgu: ÉG HEF ENGU AÐ TAPA!!!
(sagt eins og Jerry Stiller væri að segjaða sko, sko ef hann væri íslenskur)
(hann er sko gamli kallinn í King of Queens sko)
(og pabbi Ben náttúrulega)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim