Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, mars 12, 2004

Er á leið uppísveitaðeltagamlageeeiiit...
Já, það er rétt. Er að fara í helgarferð með stuðboltunum í Ungum jafnaðarmönnum, íhaaa... er að hraðlesa yfir fyrir Arnar núna, þarf svo að pakka og slétta á mér lubbann (hver vissi að hár gæti vaxið svona undarlega?)(annar en Davíð-O) og kannski pissa og fá mér öl áður en útvarpssnillingar Sögu, Hinkí og Siggi, renna við og saman munum við keyra gegnum göngin alla leið norður í Borgarfjörð. Eða ég held það sé Borgarfjörður... rata ekki alveg. Ekki þeir heldur. Treystum á að Magnús verði í símasambandi... Annars voru þetta dúbíus lýsingar hjá honum... beygja til hægri einhverntímann eftir göngin... Gúlp... í kvöld hálf-fyllist staðurinn en á morgun troðfyllist hann svo af stuðboltum og stuðboltastelpan brestur kannski í söng eða eitthvað... veiddiggi... veit allavega að Grjóni mætir með gítaró og ég verð með allar söngbækur leikskóla Reykjavíkur (hliðarverkefni helgarinnar að setja saman söngbók fyrir leikskólann minn... er svooo fjölhæf... bæti við nokkrum fyllerísvísum til að hressa krakkana)

Hasta la vista fair city of mine...
I'm gonna miss ya babe!

(er seldur matur úti á landi eða veiðir fólk sér bara kind?)

NOTA BENE þá er ég búin að kaupa miða á DAMIEN RICE, jea beibí, jea!!!!!
Já, oooog, við Arnar héldum fyrirlestur um BA-ritgerðina okkar í sálfræði kynjamunar upp í HÍ og það gekk svona líka glimrandi. Ég held að við höfum bara verið soldið kúl, soldið töff fræðimenn bara... eða það held ég að minnsta kosti... maður áttar sig oft ekki á því þegar maður veit frekar mikið um eitthvað að aðrir vita ekki það sama... og vill svo til að ég veit allt um samkynja vináttur og kynjamun þar á... hmmm... veeeery useful...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim