Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, apríl 05, 2004

Var Lex Luther í Smallville ekki Parker Lewis í samnefndum gömlum snilldarþáttum? Þ.e.a.s. að Lex sé Parker mínus hár? Lex Luther er foxí. Parker Lewis var foxí. En kannski ekki eins foxí og Kiefer, mar. Kiefer Sutherland er guð.

Hvað er annars með weird ass djúpsjávarfiska sem eru, þú veist, með lífræna lampa hangandi yfir hausnum á sér og alveg fáránlega spúkí lúkin? Ég held ég hafi verið djúpsjávarfiskur í fyrra lífi. Eða kannski grænþörungur. Frekar það en grænfriðungur. Eða kannski grænfiðrungur, en hvað væri ég þá?

Fliskar!!! Fliskar!!! Þetta hefur maður upp úr því að horfa á þýska framtíðarspekúlasjón þætti... fiskar sem verða að fuglum sko... hmmm... enginn núlifandi fiskur getur stundað aðflug, þótt sumir geti svifið... hehehe... Fliskar fljúga um fljörn og flirnindi... Hey, Gary Larson mar: Llarry the Llama... hahaha!!! Úúú... gaman hjá mér.

Hey, ég komst líka inn í gagnvirka fjölmiðlun í Goldsmiths, fékk bréf aftur í dag. Það er ekkert smá fáránlegt að ég geti farið í burtu í eitt ár og komið aftur sem annaðhvort master í mannfræði eða fjölmiðlafræði, hvort tveggja fög sem ég veit ekki jack um. Er ekki eitthvað skrítið við það? Er ekki eitthvað skrítið við að vera fullorðinn? Ég er soddan beibí mar. (Ef maður getur ekki verið beib getur maður allaveganna reynt að vera beibí. En það hentar reyndar ekkert sérlega vel konum af minni stærð að vera með einhverja ungbarnastæla. Það er satt best að segja bara krípí.)

Sumsé, á ég að vera mannfræðingur eða fjölmiðlafræðingur? Eða, öllu heldur, sjónrænn mannfræðingur með sérhæfingu á sviði heimildamynda (jea!) eða gagnvirkur fjölmiðlafræðingur með áherzlu á gagnrýni og praktíkalítet? Hmmm... hið fyrra heillar en seinna togar pínuponsu í mig líka... en samt aðallega hið fyrra... hvað finnst þér?

Þórunn hélt að ég væri að fara að læra gullsmíði! Hí hí. Sko, Goldsmiths = Gullsmíði... en, nei, ónei...

Hmmm... hvar er Buffy þegar mig vantar ráð? Oooo... ég þori ekki að horfa á nýju Angel seríuna. Ég er svo hrædd um að hún muni særa mig eins og Buffy gerði. Joss Whedon er ekkert Guð, hann er Djöfullinn.
Ah, well... better the Devil you know... (eða var það öfugt? Hmmm...) Ætlar enginn að gefa mér Watcher's guide II??? Hvurslags vinir eruð þið eiginlega?

Damien Rice. O.


so why d’ya fill my sorrow / with the words you've borrowed / from the only place you've known
why d’ya sing hallelujah / if it means nothin’ to ya
why d’ya sing with me at all?
we might live / like never before / when there's nothin’ to give
how can we ask for more?
we might make love / in some sacred place / that look on your face / is delicate
so why d’ya fill my sorrow / with the words you've borrowed
from the only place you've known
why d’ya sing hallelujah / if it means nothin’ to ya
why d’ya sing with me at all?


and so it is / just like you said it would be / life goes easy on me
most of the time
and so it is / the shorter story / no love no glory / no hero in her skies
i can't take my eyes off of you
and so it is / just like you said it should be
we'll both forget the breeze
most of the time
and so it is
the colder water / the blower's daughter / the pupil in denial
i can't take my eyes off of you
did I say that I loathe you?
did I say that I want to
leave it all behind?
i can't take my mind off of you
my mind
'til I find somebody new

Þessi maður er bara snillingur og á skilið allt, allt gott.
Og ef þú veist það ekki þá áttu bara að vita það og halda kjafti.

P.s. hvað er annars með stelpuna sem varð ólétt tólf ára með sautján ára kærastanum? Halló, barnamisnotkun?? Jöch. Og af hverju er börnum leyft að eiga börn? Hverjum gagnast það? Hún er ekki einu sinni fullvaxin, greyið.
P.p.s. snillingurinn þarna í Simpson, krimminn þarna sem rænir Mo og segir : Goodbye Student Loanes!! Hehehe...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim