Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, apríl 16, 2004

Spáiði í því ef Juliette Lewis, Ray Liotta og Stanley Tucci myndu eignast barn saman. OOOOJJJ BARASTA! Ullabjakk! Það barn myndi ég nú bara binda niðri inn í skáp! Labbandi um á stuttu fótunum hennar mömmu sinnar með mittið í hnjánum, með psycho augun hans Ray og svo ógeðslega persónuleikann hans Stanley og kannski skallan hans líka! Muniði þegar Lewis lék þroskahefta stelpu? Djöfull trúði ég því! Hahaha!
Oj! Ég myndi kannski bara gefa barninu hundamat! Ögh.
Syndir foreldranna eiga að öllu jöfnu ekkert að bitna á börnunum en OJ BARA!
(hve krípí er að ég sé að segja þetta, vinnandi á leikskóla?)

Af hverju læt ég þetta fara í taugarnar á mér, þetta neðanmáls pakk?
Timothy Olyphant er annars mjög kúl. Mér finnst að Joss Whedon ætti að gefa honum sér seríu barasta.
(Og mér líka.)
Reese Witherspoon er líka kúl. Drullukúl.
Bara svo þið vitið að ég hata ekkert alla.
Bara alls ekki. Er afsgablega vinalegt kvendi.

Og vitiði hvað???
Nei, djók.
Hef ekkert að segja.

En það er föstudagur... frí í tvo daga... vinna í tvo daga... og svo frí í 5 daga! Í Kóngsins Kaupmannahöfn! Næææs...
Þá er það bara spurningin... á að fara út í kvöld eða spara pening fyrir Köben...
Hmmm...

Hey, sá annars aðra spóluna í Angel, fimmtu seríu! Jeeea! Ég var nú bara soldið smeik í draugaþættinum með Spike. Annars finnst mér allir óttalega vondir við Spike. Greyið Spike. Ég myndi sgo barasta hugg'ann... og kannski kyssa pínulítið. Mikið. Eða þannig, sgo.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim