Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, apríl 28, 2004

Jæja. Ég held þetta kommentakerfi hafi barasta verið krap, því það sendir mér aldrei neinn neitt. Nema stundum. En ég vil meir. Meir. MEIR.

Gunna hringdi í dag og bauð mér með sér að sjá kroppinn Joaquin Cortéz. Þar eð kauði ku þóknast kvenþjóðinni vel þáði ég boðið með þökkum. Grrrríva. Handale. Segi ykkur frá (en samkvæmt sögunni fellur dúddinn í danstrans með flaggað í hálfa. Haaaaa?! Hvurslags!) á morgun. Joaquin Phoenix er líka flottastur og þeir hafa sama fornafn. Ætli það sé ekki bara kúl þá?

Dagurinn í dag er æsispennandi. Ég kom heim úr vinnunni. Svo þvæ ég þvottinn minn. Og fjandakornið, ef ég horfi ekki bara á fjernsynet! Fúíú! Stuð! Jea! Og, bíðið eftir þessu... nú er kominn matur! Æ, karamba.
Fer svo að sofa og dreymi um Kiefer Sutherland.
Nei, í alvöru, maðurinn er draumur! Hí hí hí.

Bæjó.

p.s. miðað við allan hægri/vinstri ágreininginn í MR á sínum tíma er eiginlega hálf hjákátlegt að sjá hversu mjög þetta MR hægri/vinstri pakk (present company included) er allt á nákvæmlega sömu nótunum (e.g. deiglan og pólitík). Nema kannski Geir félagi Ágústs... hmmm...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim