Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

laugardagur, maí 01, 2004

Fer til Sverige á morgun, heimshornaflakkarinn ég. Mikið verður þetta mikið stuð. Jammhá. Gisti eina nótt í Köben með Andrési Jóns því við þurfum að vera mætt svo snemma til Bommersvik, SE, á mánudeginum til að ná stjórnarfundi FNSU. Síðar á mánudeginum koma svo Brynja, Jens og Andrés Fjeldsted og verðum við fimm vonandi verðugir fulltrúar... hí hí hí... Íslands. Hí hí hí, þau vita ekki að ég er KANI!!!!

Bush er minn forseti og hahaha og ég er með flúorskemmdar tennur til að sanna það. Jea. Á að vera að undirbúa mig eitthvað en er hálf þunn og þreytt eftir massadjamm á Sirkús og 22 í gær og svo horfði ég á Love Actually á vídjó áðan og þá líður manni svo afskaplega ástföngnum. Mér er sama hvað hver segir, það jafnast ekkert á við góða, væmna, rómantíska kómedíu. Óhóhó. Næs. Myndin er kjútípæ og mig langar að borða hana. Namminamminamminamm. Plast og filma, minn matur. Matur í dag. Hey, svo er fyrsti maí. Greinilegt hver var ekki að hafa sig í kröfugöngu. Hmmm.

Mig langar í stórt, heitt, powerjetskí súperbað og sofna þar. Nú, eða baða búa þar. Mitt eigið litla, waterworld. Svo er ég líka með ugga. Eða, eiginlega er ég bara með einn ugga því það þurfti að fjarlægja annan þegar hann fór að blása út. Það var tímabilið þegar ég var með golfkúlustórt kýli á hálsinum. Ekki fallegt.
Af hverju sendir einhvur góðhjörtuð sál mér ekki 2-3 eða 4 góðar bækur, 2 vídjóspólur sem mig hefur alltaf langað að sjá, restina af Angel seríunni, og súperdós af kók? Plís? Er löt núna.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim