Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, júní 07, 2004

Hellú hellú...
ef maður er blindur er maður eiginlega jafnvígur í báðar áttir. Fyrir utan þetta með hnjáliðina. Fönní.

Hafði mig loks í að tala við LÍN í dag og fékk bara ágætar fréttir. Frítekjumarkið er hið sama fyrir leigjendur og heimalninga ef maður er að fara til útlanda. Íha.

Jessör. Fór í indælis grill-matarborð til Guðrúnar og Illuga á laugardaginn. Kíkti svo aðeins út, en það var eiginlega ekkert stuð á mér þannig séð... lítil drykkja og svo var ég barasta pen. Jamm. Það er bara ágætt. Hey, já, og Brynja var að vinna á barnum. Haha.
Á föstudaginn fór ég annars í útskriftarpartí til Geirs Ágústssonar með Völlu og var það bara fínt líka, fyrir utan þungarokkið. Fyndið að sjá alla þessa MR-inga aftur. Hitti þar líka Örvar og Díönu sem eru paa besög frá Danmörku. Svooooo... fór ég aðeins í bæinn með Völlu og Soffíu en ég nennti eiginlega ekkert að hanga þarna... hljóp einn hring inn á Sirkús til að sjá Ólöfu og franska félagan en annars hlunkaðist ég bara heim... er orðin ansi slöpp í djamminu á föstudögum... hmmm... jæja. Helgarskýrslan reddí.

Neeei, hey. Ég fór með Lovehill í bíó í gær. Jahá, heldur betur! Ég fór á Harry Potter og fangann frá Azkaban. Gary Oldman er foxí. (Siriusly foxy...)(Snilldar kímnigáfa mín virðist aldrei hafa náð að gera mig sérlega vinsæla.)

Mig langar svo að horfa á nokkra Angel þætti núna en ég vil ekki klára seríuna of fljótt. Þetta er nefnilega síðasta serían. Þegar Buffy hætti var alltaf hægt að hugga sig við Angel en nú er ekkert. Ekkert.

Meðalhitinn í dag var 37 gráður á selsíus, hár lengdist um 0,01 mm og naglvöxtur var talsverður. Bleah.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim