Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, maí 31, 2004

Sussususs. Þetta er ekki nógu gott hjá mér, er ekki búin að blogga lengi, lengi. En nú er ég endurnærð eftir þriggja daga frí og ætla að vera dugleg. Eiginlega bara Dugleg.

En hvað hef ég verið að gera? Nú, ég hef verið að fá útborgað. Það er alltaf gott. Og svo... fór ég eitthvað út og svona um helgina.

Í gær fór ég upp í sumarbústað og var þar um daginn. Með í för var Helga, of course, og uppí bústað voru mamma og pabbi, Ransý og Hlynur og Erna litla. Svo láum við eiginlega bara í pottinum allan daginn og fengum afskaplega góðan mat um kvöldið. Voða þægilegt allt saman. Fór svo út m. Helgu og Steinunni um kvöldið. Á Sirkús.
Var þá skyndilega slegin blindandi birtu hins augljósa. Úff. Það er alveg brútalt maður. Ég þarf alveg að fara að sleppa gömlum þráhyggjum og halda pínulítið áfram með lífið. Það er bara soldið erfitt. Ætla að reyna allaveganna. Fór alveg í þunglyndiskast á djamminu. Hnuss. Ekki sniðugt. Ekkert gaman að djamma með fýlupúka. Og ennþá leiðinlegra að vera fýlupúkinn. Oh, well.

Líf mitt sökkar alveg feitt stundum. En stundum ekki, sem betur fer. Hey, muniði í síðasta bloggi þegar ég var að kvarta yfir asnalegu sjúkdómunum sem ég fæ? Fékk bara svar frá himnum. Ofnæmiskast dauðans. Frábært.
Og þótt ég sé láglaunakona þá virðist ég samt ekki vera með nógu lág laun fyrir LÍN (ég er leiðbeinandi á leikskóla, for crying out loud). Og verð því ansi fátæk í vetur. Frjáls framlög eru velkomin. Mjög velkomin. Eiginlega myndi ég stofna bloggsíðu til heiðurs þeirra sem leggja fé til menntunar minnar. Hvað segiði um það? Er einhver að bíta?

Hey, Þorlákur-við-hliðin'á kynnti mig fyrir stelpu sem var í nákvæmlega sama námi við nákvæmlega sama skóla og ég er að fara í. Íhí! Ég hitti hana á Sirkús og fékk góðfúslegt leyfi til að hringja í hana með frekari fyrirspurnir.

Er að fara að lesa yfir einhverja ba-ritgerð. Mikið er ég fegin að vera búin með allt svoleiðis... eða svoleiðis. Allavega þangað til í haust.

Eeeeen... Ásthildur benti mér á svolítið sniðugt sem kemur þér pottþétt í gott skap... klikkið á rauða tappann og hafið hljóðið á!! I like you

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim