Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, júní 10, 2004

Sólgleraugu. Hvað er með sólgleraugun? Það eru allir með sólgleraugu. Eru Íslendingar hræddir við jökulblindu þessa dagana eða hvað? Hrumph. Er gleraugnanörd og illa við sólgleraugu. Það er ekki hægt að vera með gleraugu og sólgleraugu. Nema maður setji sjóngler í sólgleraugun og þá kosta þau gzilljón kall. Eða að maður gæti sett í sig linsur, en fjandakornið að ég fari að ganga með linsur ófull. Áí.
En mér er sama um það. Það er bara mitt. Hitt eru aularnir með sólgleraugun. (, ég er bitur).

Vitiði hvað annað er skrítið? Skilaboðin ,,Þetta símtal mun ekki vara lengi"... svona rétt eins og Síminn viti að vinir manns hati mann... ætli að það sé hægt að gera einhvern díl við símann... ef X hringir í mig á að heyrast: Bryndísi finnst þú leiðinlegur og vill að þú flytjir til Katmandú... eða kannski: Er upptekin. Alltaf.
Bladíbla... í kvöld eru Megasukk tónleikar á NASA sem mig langar á... veit ekki hvort ég hef mig í það þó... hmmm...
Er búin að vera úti í allan dag og hálfan gærdag... ennþá snjóhvít þó. Urrrg. Atsjú. Ofnæmi.

Eeeeeen... á morgun eru Starsailor tónleikarnir... hehehe...
og á laugardaginn fer ég í tvær útskriftir... hehehe... þekki bara tölvunörda... ekki að ég sé nörd... eða kannski jú... en ég er svona laumunörd... nörd sem er ekki almennilega kominn út úr skápnum með nördóminn... og svo er líka eiginlega ekki hægt að vera nörd og sökka í tölvutækni... en, hey, ég er þó með blogg....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim