Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, júní 14, 2004

Jæja jæja, hvað vakir nú fyrir honum Hjörvari? Er hann barasta bleik steik eða ef til vill athyglissjúklingur? Hmmm...
En mér er sama, bráðum þarf ég aldrei meir að hugsa um pólitík. Eða allaveganna í svona ár. Tek mér góða pásu og skelli mér yfir í aðra sálma. Sko breska, sko.

Fór á Starsailor með Önnu Soffíu og Kolbrúnu og vinkonu þeirra einni og það var barasta mjög gaman. Eftir tónleikana kíktum við aðeins inn á Enricos (vinkona þeirra er að vinna þar, sgo) og fengum okkur Cosmopolitan. Æ, karrrramba. Það var pínu yfir strikið, sgo. Endaði svo bara með að sitja við barinn á Sirkús í einhverja klukkutíma og drakk bjór (I'm that person) og var bara frekar sorgleg. Og stelpa kastaði klaka í hausinn á mér. Og maður á aldrei að drekka og essemmessa. Það brýst út í manni einhvur einkennilegur púki, sem er að öllu jöfnu vel bældur inní lifrinni. Hann er eiginlega lummulegi púkinn. Eða svona lame-ass vandræðalegi púkinn sem er frekar pathetic svona. Hahahæ. Æi, nei, ég var kannski ekkert daaauðadrukkin, neitt, bara svona undir lokin svona, svona þegar ég var að tölta heim.

Daginn eftir hitti ég Sólrúnu! Já, sko, hún er komin heim! :-) Og er alveg flutt frá Hollandi eftir 5 ára dvöl og saman plottuðum við hvað við yrðum miklir snillingar í Goldsmiths. Við ætlum í jóga og svo ætlum við að gera hitt og svo þetta. Mikill spenningur, sko. Við fórum í Vesturbæjarlaug (út'í hana Vesturbæjarlaaaaauuuug)(Hattur og Fattur sko, þeir sungu það). Nú er hún farin með restinni af Aminu að æfa upp prógram upp'í sveit fyrir tónleika sem þær munu halda í sumar. Sigga kemur svo í lok mánaðarins. Sumrin eru góð. Þá koma vinir manns heim.

Svo fórum við og fengum okkur ís og kaffi með Völu og Ásgeiri litla í Perlunni og var það afskaplega góð stund. Nema hvað ég var farin að vera soldið sloj...
fór svo heim og ákvað að hvíla mig fyrir kvöldið... var svo sloj... og óglatt...

svo kom Valla að sækja mig, ýkt fín. Ég reis úr rekkjunni og sagði "ég er tilbúin eftir tvæææær mínútur", hljóp fram og sleppti hárinu lausu og... oooog... ooooog....
ÆLDI í klósettið.
Hristi af mér slenið, dressaði mig upp og keyrði til Steinunnar (var að útskrifast, sko)... brosti blítt, þáði vatnsglas... og... oooog... oooooooog...
ÆLDI í klósettið. Þurrkaði mér pent um munninn, sagði tíma að halda áfram og hélt til Hinriks (líka að útskrifast, sko)... þar þraukaði ég nú soldið, hitti Jens og Jónu og Hinrik og Binna og Sigga og restina af genginu. En svo fór ég bara heim og var bara aaaaalein með gubbupest heima. Á laugardagskvöldi. Fékk ekki einu sinni frí í vinnunni fyrri gubbupest. Ojbara. En Valla skemmti sér vel.

Hitti svo Tinnu á sunnudaginn... fékk lánaða bók hjá Völlu... svo bara búið... gerði ekkert... Ransý, Hlynsi og Erna komu í mat jú... en annars bara ekkert. Spennó, ha? Má ég blogga meira, haa, haaaa?

Hver skýrir hljómsveitina sína Ber? Eins og krækiber? Í helvíti, þá? Kannski í helvítinu sem EffEmm er, haaaa, haaa? Það er bara leim, sgo.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim