Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, nóvember 21, 2004

Mikið var nú gaman í gær.
Fyrst fór ég með Sólrúnu að rölta um Greenwich, svo kom Arnar og svo var 12 manna matarboð í eldhúsinu okkar, Min sá um eldamennskuna. Namminamm.
Harold hafði skreytt allt eldhúsið, með blöðrum, borðum og tilheyrandi. Við vorum náttúrulega alveg 4 að halda veislu... ég, Harold, Franny og Min... ærlegt tilefni. Svo fór fólkið að mæta í partíið og það var bara frábært stuð. Eldhúsið var troðfullt og gangurinn líka, og helmingurinn Íslendingar, tíhíhí... vorum næstum því fleiri en asíubúarnir... næstum... þau eru svolítið mörg. Enda aðeins fleiri en við svona yfir höfuð. Svo fór ég bara þvílíkt seint að sofa, og vaknaði geðveikt seint auðvitað... Rámar í að hafa dansað Macarena (?!?!?). Við Arnar fórum svo og fengum okkur þynnkumat á pöbbnum, svo fór hann til Hannesar en ég að læra/horfa á 21 grams... en reyndi að læra smá þó...
Áðan komu svo Aminuskvísur sem gista munu hér fram yfir helgi... ætlum kannski á markað á morgun. Eða, þær ætla... ég ætla kannski... kannski ætti ég bara að læra. Buhu.
Hey, setti inn nýjar myndir, þær verða undir Afmælisveisla hér til hliðar... skelli inn linknum núna...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim