Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, nóvember 16, 2004

Á jákvæðari nótum er ég hálfnuð með að horfa á Hitchiker's Guide to the Galaxy með Kostas og Sairu... BBC þættina sko. Er ekki sátt við að Trillian sé einhver mjúkmælt playboyljóska í mínífötum. Sé hana fyrir mér sem alveg flotta gellu, en bara miklu meiri töffara og ekki í rauðum satínsundbol. Baklausum. Kannski eins og Crossing Jordan Jordan. Hún væri kúl Trillian.

En, hahaha... what's so wrong with being drunk? Say that to a glass of water.
Mig langar að borða fullt af nammi og horfa á svona 2 þætti af Gilmore og svo smá Buffy og síðan kannski Skrekk 2 oooog svo langar mig að horfa á Ringu... og drekka rauðvín...
En ég ætla ekki að gera það. Ég ætla að:
Þvo þvott.
Borða hrísgrjónagraut.
Læææææra.
Fékk sms frá Siggu í dag og það er alveg tímamótadæmi, skal ég segja þér. Sigga hefur ekki getað verið í neinum fjarskiptasamböndum í áraraðir (a.m.k. ekki í Frakklandi) og nú sendir hún sms! Mikið er ég stolt af henni!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim