Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, október 27, 2004

Ég er á AOL neti núna... free trial í þrjá mánuði... nota það til að brúa bilið þar til ég fæ módemið mitt. Á AOL netinu var notendanafnið Bryndís upptekið. Gott og vel. En líka BryndísN!!! OG Sidnyrb!! OOOOG Neslein!! Það er engin önnur Bryndís N í heiminum... held ég... kannski er það doppelgangerinn minn, eða einhver Bryndís Nína Jónsdóttir. Eða Bryndís Nikulásdóttir... getur einhver tékkað á þessu því gæran stal nikkinu mínu... nú er ég Ofurstelpa, mér finnst það líka ágætt.

Hérna í Bretlandi er til skyndibitakeðja sem heitir Choky Chicken... og ekki nóg með það þá er slagorðið fyrir keðjuna: Choky Chicken, he's dying to feed you!
Jæja, þeir eru ekkert ef ekki hreinskilnir...
He he, þetta hlýtur að vera besta slogan evvvööööör. Eða versta. Get ekki alveg ákveðið mig. Sko, það er deffinitely kúl en selur það? Hmmm. Örugglega bara nötturum eins og mér.

Kann orðið illa við að gagnrýna grein Dantos því allar heimildirnar mínar gera soldið mikið af því... einn kallar hann höfund frægu stefnunnar: Art is what Wise Men say it is...
Þetta snýst um art vs. artifact deiluna, sko... þetta er fyrir Anthropology of Art. Af hverju er ég að stressa mig svona á þessu? 1000 orða ritgerð sem gildir ekki einu sinni sem einkunn... Kostas er búinn að fríka mig geðveikt upp á þessu, hann byrjaði að skrifa fyrir tveimur VIKUM eða eitthvað.

Sjónvarpið í eldhúsinu kallar á mig. Bryndíííís, ég hef saaaaaaknað þííííín... kooooooomduuuu...
Hef komist að því að það sem mig vantar í kvikmyndagúrúskap get ég auðveldlega bætt upp með sjónvarpsgúrúskap. Sem mér finnst alveg flott, svona pó-mó fílingur yfir því. Right.
Æ, verð að fara að sofa. Fer til Brighton í fyrramálið. Cheerio.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim