Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, október 17, 2004

Bush og Blair upp í rassinn á þér. Þetta öskraði fólk í dag, eða einhverjar álíka útgáfur. Ég fór með Agli, Kostas og Sólrúnu að mótmæla veru herliða í Írak, með smá samblandi af frelsum Palestínu. Við gengum alveg frá Russell torgi og svo krókaleið í tvo tíma til Trafalgar torgs, og þetta er sko pró fólk í mótmælagöngum, ha ha hæ. Stórir hópar frá Grikklandi, Frakklandi og guð má vita hvað. Svaka stemming. Ég keypti mér barmmerki og bol sem stendur á Frelsum Palestínu á ensku og arabísku. Eða allaveganna á ensku. Kannski stendur bara eitthvað aaallt annað á arabísku. Er núna að downloada myndunum í tölvuna mína og ætla að smella nokkrum inn á netið. Steinunn fór snemma í morgun og því er ég aaalein í herberginu mínu núna. Það var voða notalegt að fá svona heimsókn að heiman. En í þessari viku ætla ég að verða afskaplega dugleg að læra.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim