Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, september 28, 2004

Halló. Nú er skólinn loksins hafinn.
Ég talaði við tvær stelpur í dag.
Þær þekkja báðar sömu íslensku stelpuna (í sitt hvoru lagi) og það sem meira er þá kannast ég líka við hana. Funky. Önnur bresk og hin finnsk. Og Sólrún þekkir hana líka, úr fjórðu áttinni. Funky.

Svo hlær maður, slær sér á læri og segir, hahahæ, svona er nú Ísland lítið...
En það útskýrir ekki restina af heiminum, haa?

Er búin að kaupa mæk fyrir skæp, allir að fara á skype.com og downloada skype svo þeir geti talað við mig... mjög gaman að tala við mig. Mér finnst það pínulítið vanmetið. Gvöööð minn almáttugur, æskuástin mín er í svona deitleik í fransk-kanadíska sjónvarpinu! Hann er einn af hönkunum sem er að leita sér að kærustu... maður ætti kannski bara að hafa samband, haaa? Djö, franskan mín er reyndar orðin svo rotin... Margt merkilegt sem maður finnur á netinu, ha?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim