Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, september 08, 2004

Kvikmyndagetraun dagsins, í hvaða mynd var þessi setning:
Where's my Geisha, I need my shoes!

Ég var búin að skrifa slatta hérna og svo ýtti ég óvart á einhverja takka saman og púff. Allt hvarf. Gerist þetta óeðlilega oft hjá mér eða lenda allir í svona löguðu? Örugglega bara ég, er svoddan floppari. Annars er ég búin að vera dugleg. Búin að þæfa fullt af ull og svo er ég búin að kaupa Buffy/Angel fanfic bók og svo er ég búin að horfa á fimmtu Firefly spóluna og hitta vini og bora í nefið og elda kjúklingasúpu. Þarf að pússa flautuna mína. Er komin á nýtt stig í leiðindum. Neeeeiii... samt ekki... hef ennþá smotterí að gera... eitt og eitt...
En ég er að fara að flytja eftir VIKU. VIKU. Til útlanda. Exodus. Ú!
Gistum fyrstu þrjár næturnar hjá Siggabirni og Heiðu áður en við fáum herbergin afhent. Þau búa í Notting Hill.

Kysstu mig!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim