Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

laugardagur, júlí 31, 2004

Hmmm... hvað að segja... kom heim á fimmtudag... er soldið brún og svona. Hef hreint út sagt aldrei verið svona brún. Sem er samt ekkert rosalega brúnt á almennan mælikvarða.

Svo voru gestir í gær heima en jelló vodkastaupin mín urðu svolítið... slepjuleg... og út um allt svona. Held mig við eitthvað hefðbundið næst. Eins og að bjóða ekki upp á neitt. It's friggin help yourself day today, is what it is.

Ætlaði á Innipúkann en veitiggi alveg núna... hálf slöpp og sloj og svona... svo er ég að passa eitthvað frameftir kvöldi... hmmm...

Jæja, sæta fólk... me go watch tv now.
(Ég horfði ekki á sjónvarp í 2 vikur, ég á alveg inni smá tíma...)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim