Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, júní 28, 2004

Hædíhó. Það er mánudagur og eftir fjóra daga er ég komin í langþráð sumarfrí. Sumarfrí, sumarfrí, sumarfrí!

Og í næstu viku fer ég til Lundúna! Lundúna, Lundúna, Lundúna!
Ég sendi nefnilega póst til skólans og spurði hvort það væri ekki í lagi að skila inn TOEFL prófi í lok sept. en ekki byrjun... fékk þá stíft nei til baka OG þar var mér einnig tjáð (í fyrsta skiptið!!!) að ef ég skilaði því ekki inn fyrir byrjun ágúst þá gætu þeir ekki tryggt mér gistingu á heimavist! Svo ég bókaði far og TOEFL prófdag í einum grænum (hvaðan kemur þetta orðatiltæki eeeeníhú?)(einum grænum, þ.e.a.s.)
Fer sumsé út á þriðjudeginum 6. júlí og kem aftur á föstudeginum... þá fæ ég líka tækifæri til að skoða skólann og svona :-D og svo get ég kannski kíkt á Madame Toussaude's eða skoðað Tower of London eða Tower Bridge eða kannski Stóra Ben. Er viss um að Stóri Ben ræðst á mig. Tíma er illa við mig og hvað þá klukkum og hvað þá risavöxnum, gömlum klukkum. Eða hvað? Hvaaað, haaaaa... hmmm... hey, Ungir Framsóknarmenn bara farnir að feta í fótspor Ungra jafnaðarmanna með ESB ályktanir... þeim er kannski ekki alls varnað, greyunum...

Annars á Anna Soffía afmæli á morgun og ég er svolítið að hugleiða Peaches tónleika á Klink og Bank og svoo...
hmmm...
svo ætla ég kannski að vera brún eins og vel bökuð vaffla.
Eða kannski næpa, eins og alltaf. Þegar ég var í MR stofnuðum við Birna Næpuklúbb fyrir fólk eins og okkur. Það hét eitthvað á latínu. Hvað var það nú... hmmm... Conviva Raporum eða eitthvað svoleiðis. Og þá var ég einnig á skammlista sem mjólkurlepjandi sauður hjá Societis Nigris, sem var félag þeirra sem drekka kaffið sitt svart. Mjög félagsskapandi fólk þarna í MR. Jæææja.

Ég fór út með Völlu á föstudeginum og hitti svo Arnar og Baldur og við spjölluðum langt fram eftir nóttu, það var voðalega fínt. Svo fór ég í amli til Steru á laugardaginn. Bleikt og blátt afmæli. Fórum svo á Sirkús, sem ég hef ekki farið á lengi (2 vikur eða svo...) þar sem ég starði út í bláinn af bleiku bollunni. Þegar ég er farin í People Watching Mode er ég alveg hætt að vera skemmtilegur félagsskapur... nema ef ég fer að dansa í framhaldi af því... tjútt tjútt trallala

Óli
Óli
Óli Skans
Voðalegur vargur er hún Vala konan hans

Æ, hvenær verð ég svo fræg?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim