Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, ágúst 06, 2004

Hulló, ég er komin inn, inn, inn í skólann! Þ.e.a.s. loksins gekk allt þetta TOEFL rugl og ég fæ sendan bókalista og staðfestingu á gistingu og svoleiðis innan skamms. Jibbíkæjeimoðafokka :-)

OOOG nú er ég búin að kaupa far út og allt, eða... uh, það er smá lúxus í gangi... gamla settið átti svo mikið af vildarpunktum að þetta gekk bara ókeypis fyrir sig (af minni hálfu). Vildarpunktar eru sumsé ekkert svo vitlausir eftir allt saman.

OOOG nú er komin helgi. Hvað skal gera? Ég þarf allaveganna að fara í bað. Eftir hádegi buðum við öllum krökkunum sem höfðu verið á Hulduhólum (deildin mín) en eru farnir yfir á Álfheima (eldri deild) í heimsókn á Hulduhóla og svo héldum við partý, svaka tónlist og líkami minn breyttist skyndilega í klifurgrind. Og trampólín. Trillt föstudagsstemming, mar.

Á ég að fara út í kvöld? Á ég að fara að sjá Spædermann tvö? Á ég að missa vitið?
Allt dágóðir möguleikar. Svo er Lortur náttúrulega með festival um helgina, ég fer á morgun að sjá Sóló spila með Aminu en það er líka eitthvað í kvöld. Hmmm. Tékka kannski á Ragga með'etta. Hmmm. Ciao!
Sjáumst túmorró Binnie! Kemurðu ekki bara með á Klink&Bank annað kvöld?
Bless bless,
Bryndís, ekkert stress
(úff, þessi færsla er eiginlega hideously jolly. Whaddafuck.)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim