Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, ágúst 04, 2004

Spáiði í greyið Júdasi. Sko hinum. Það er að segja Júdas sem var ekki Ískaríot en var samt postuli. Þú veist. Að vera alveg blásaklaus greyið og fastur með mest bölvaða nafn í hinum kristna heimi. Alveg mest hundsaði postulinn. Það eru ógeðslega margir sem vita ekki einu sinni að í postulahópnum voru tveir Júdasar. Enda er hann kallaður Thaddeus, alias Judas the brother of James, á enskan máta. Hmmmm.
Æi, ég er kannski trúlaus en ég var nú samt alin upp í kaþólskum einkaskóla. Soldið eins og gellan í Dogma. Mínus kaþólski parturinn. Og að vera boðberi Guðs.

Er soldið fokkt í hausnum núna. Get ekki hætt að éta jelló (óáfengt, ber að merkja), er uppfull af undarlegri löngun til að aðstoða túrista og tók svo nörda tripp og birgði mig upp af manga og Firefly í gær. Firefly er svolítið áhugaverðir þættir, en ég get nú ekki sagt að þeir jafnist á við Buffy... a.m.k. ekki enn... það pirrar mig svolítið þessi vestrapæling í þáttunum... aðallega tónlistin... (ú, ég er eins og klikkaði aðdáandinn hans Monk!)

Er í major fokki með bölvað TOEFL prófið. Toefl aularnir sendu ekki niðurstöður prófsins á Goldsmiths, eins og þeir höfðu lofað. Eða þá að Goldsmiths týndi bréfinu. Enníhú. Ég beðin um að faxa eða senda mínar niðurstöðu og ég rýk til og faxa bleðilinn. Sem er svona 1/3 af síðu. Og hringi svo til að staðfesta. Og þá segir konan: Já, ég fékk faxið en mig vantar neðri helminginn á síðuna.
Þá sagði ég: Það ER ekki neðri hluti. Eða jú, það er neðri hluti en það er útfyllingareyðublað fyrir mig ef ég vildi að einkunnin yrði send á aðra skóla. Aðskildur með gatalínu. Sem ég fyllti út til að fá TOEFL til að senda Goldsmiths einkunnina aftur. AAAARRRRGGGG.

Gellan var ekki að fatta. Og ég veit ekki hvað ég á að gera. Einkunnablaðið er bara svona og þetta var það eina sem ég fékk sent. AAAARRRRGGGG. Kannski var gellan bara dumb-ass bjúrókrati. Ég gæti misst herbergið mitt á heimavistinni ef þetta leysist ekki strax, því annars fær Accommodations office ekki staðfestingu á skólavist minni fyrr en of seint! AAAARRRGGGGG. :-( Sendi neyðaróp til International Office, býð skelfd eftir svari...

Annars: SNILLDARTÓNLEIKAR á KLINK & BANK á laugardaginn!!!! Amina spilar!!!! First time, live, in Reykjavik city! Allir að mæta!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim