Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, ágúst 09, 2004

Hulló, me again.
(Honey, I'm home! Oh, I forgot. I'm not married)
(Michelle Pfeiffer sem kattakonan sko)

Mikið óskaplega var gaman um helgina. Á föstudaginn fór ég út með Önnu Soffíu, Kolbrúnu og Steinþóri. Svo var ég vakin snemma (eitt leitið) af Önnu Soffíu daginn eftir og þá var hún búin að sauma á mig þetta flotta, litla gallapils :-) Ta, babe!
Þegar ég kom heim aftur (þunn, illa sofin, með skítugt hár, maskara út á kinnar, í rifnum gallabuxum og Ramones bol) var náttúrulega allt fullt af gestum, þar á meðal stelpa sem er að fara út í LSE. Ég var alveg ekki að meika good impression. Úpsí. Eeeeníhú...

Svoooo, fór ég á tónleika í Klink & Bank um kvöldið og þar stóðu þær dömur sig í Aminu hreint afskaplega vel og spiluðu sem rafdrifnir englar. Þarna voru líka Sigga og Mark og Vala og Kjartan og Ólöf og frænka hennar og fullt, fullt af fólki og svo fórum við í glúbbi á Næsta bar og þaaaaar datt ég í sósíaldemókratíska lukkupottinn. Sumsé, þá var svona congress fyrir leiðtoga sósíaldemókratísku flokkanna á Norðurlandanna í gangi og öll hersingin hafði haldið á Næsta bar. Þar hitti ég m.a. sænskan gutta sem þekkir Eric og okkur fannst mjög sniðugt að ég myndi hringja í hann úr símanum hans (klukkan örugglega verið sex að morgni í Svíþjóð, enda fékk ég bara talhólf) Þarna voru líka flestir minna uppáhaldsþingmanna og allir í góðum fílíng. Hmmm... svo hitti ég Steinunni og endaði bara með að dansa á Sirkús. Herre Gud!

Æ, þegar ég fer til London ætla ég að vera góð, lítil stelpa. Stór stelpa. Stórgóð stelpa. Hey, nema hvað að við Sólrún ætlum á music festival, hehe...

Til hamingju með afmælið á morgun, Sólrún. Þú ert svoddan kjútípæ! Ég trúi ekki að þú sért orðin svona gömul, þú sem lítur svo unglega út! Haaaa!! Lufja ;-)


0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim