Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, september 30, 2004

Hello, yes indeeed... mikið er ég pró ensk núna, segið þið kannski. Jahá, það væri kannski bara rétt hjá ykkur. Verkefni vikunnar fyrir hinn skemmtilega kúrs ethnographic film and cinema studies er að gera 12 mynda slide show um breska mannasiði... frjálsar hendur að öllu leiti... draumur í dós. Og í dag, í anthropological video production fór ég út með myndavél, headfón og mæk og alles og tók viðtöl við gesti og gangandi. Það var svolítið skemmtileg. Hí hí. Skólinn minn er, enn sem komið er, afskaplega skemmtilegur...

Don't build your world around volcanoes melt you down
what I am to you, is not real
what I am to you, is not what you need
what I am to you, is not what you need,
so give me miles and miles of mountains and I I'll ask for the sea
Er að hlusta á Damien vin minn. Hann er svolítill snillingur.

Í dag kom Arnar í heimsókn og hann á afmæli. Til hamingju með afmælið Arnar! Við elduðum glæsta máltíð, drukkum bjór og höfðum það kósý. Í gær spurði Tævanski íbúðarfélaginn minn Cho okkur Sólrúnu svolítið skringilegar spurningar er við sátum yfir ljúffengri máltíð í eldhúsinu með sitt hvort rauðvínsglasið (gamlar leyfar, dugði ekki einu sinni til að fylla bæði glösin, NB), sumsé hann spurði: Drekkið þið á hverju kvöldi??? Voðalega kurteis en samt hneykslaður...
hahaha... Segir maðurinn með litaða gula hárið... smá menningarmunur í gangi...
Við höfum ekki einu sinni djammað almennilega síðan við komum út... fengið okkur kannski einn bjór með matnum eða eitt rauðvínsglas... minn bara stórhneykslaður...

And so it is just like you said it should be we both forget the breeze most of the time...
Rice snillingur
I can't take my eyes of of you
I can't take my eyes of of you...
Oooo, did I say that I love you? Did I say that I want to leave that all behind?
I can't take my mind of of you
I can't take my mind of of you...

Ég sakna sjónvarps. Þetta er svolítið erfitt. Svolítið eins og fyrir aðra að fara í Survivor, get ég ímyndað mér. Nú eru Gilmore girls byrjaðar. Hvað ætli sé nú að frétta af Lórelæ og Rorí? Nú er Rorí komin í háskólann... oh... og hvað ætli sé að frétta af Keikó litlu, vinkonu Rorí (hún heitir Keikó eins og hvalurinn í alvörunni... er það ekki bara fyndið...)
Allir sem hafa skemmtilegar sögur að segja af Gilmore mæðgunum mega endilega kommentera.
Góða nótt.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim