Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

laugardagur, október 09, 2004

Halló

Í dag fór ég í tvoooo snilldar tíma og horfði á fullt af heimildarmyndum. Í gær horfði ég á stuttmyndir og myndbönd eftir Michel Fondry. Gaman, gaman.
Fór norðurvestur í miðbæ með Sólrúnu í dag. Við stefnum að því að læra á strætókerfið, en ekki bara rörið. Í bænum keypti ég reglustiku, hræódýr myndaalbúm og hugmyndabók fyrir skólann. Svo borðuðum við. Og horfðum á The Dancer Upstairs sem John Malcovich leikstýrði og aðalhlutverkið er leikið af Javier Bardem (sem ég ætla að giftast). (Eru þeir eitthvað orðnir margir sem ég ætla að giftast?)(Væri ekki betra ef það væri raunhæfur möguleiki á einhverjum þessara giftinga?)(Dóbb, svo er ég trúleysingi og trúi ekki á giftingar... bara svo þið vitið það)

Elska nýja símann minn, en ætla ekki að giftast honum. Giftist engu ólífrænu. Nýja númerið er 07899988609 og ég virkilega man það. Skrítið!
Er að hlusta á Joy Zipper. Mmmm...
Fæ fullt af heimsóknum á næstunni, Steinunn kemur á mánudaginn og svo veit maður aldrei hver annar gæti poppað upp, jei!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim