Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, október 12, 2004

Þrífa-þreif-þrifum-þrifið.
Hvernig fór ég að því að skrifa þreif með ufsiloni? Þetta er alveg skelfilegt. Biðst forláts.
Eins og þú sérð er ég búin að koma mér upp myndasíðu með myndum sem ég tek á símanum mínum, ergo ef til vill ekki bestu gæðin... en þó. Ha. Þetta er ekkert slor. Þannig séð. Síminn minn getur allt.

Fór á Horniman safnið í dag með bekknum. Þarna var líka sex ára bekkur í bekkjarferð og annar fjórtán ára bekkur. Fór svo á National History Museum með Nöfnu, Manga og Hlölla. Og var svo búin í löppunum. Æjæj, greyið lappirnar mínar. Samanþjappaðar. Ég hef örugglega minnkað í dag. Um svona þrjá sentímetra. Ef ekki meira. Örugglega meira. (Hvað ertu þá, 197 cm, spyrja gárungar en nei, segi ég nei, ég er ekki tveir metrar á hæð, það er bara skugginn minn sem er svona stór, eða ef til vill persónuleikinn sem er kannski bara haldinn ofvexti í beinum sem orsakast af æxli/heilaáverka, svo hann verður eins og Jóhann risi eða gaurinn þarna í fyrrum Júgóslavíu, ekki vegna þess að hann sé svo mikill og merkilegur (persónuleikinn þá), hann er bara hávaxinn, ekkert meira. Ósköp venjulegur í sjálfum sér, en ég sjálf er ekki nema 177,5 cm á hæð og hef þó margoft reynt að teygja mig upp í 178 því það er eiginlega flottari tala)(Sumsé, ef ég hef í raun og veru minnkað ætti ég að vera 174 og hálfur, en þá væri ég pínkuponsu)

Afskaplega er ég þreytt. Verð að lesa mikið, mikið á morgun og horfa á Vertov og Rosselini. Klára núna lakkrísteið mitt (þegar ég var lítil og las fimmbækurnar og ævintýrabækurnar þá velti ég því oft fyrir mér hvort maður segði te-ið eða teið, svona eins og skeið)(og líka hvernig maður ætti að bera fram lagsi (lagsi, stytting á lagsmaður) LaXi eða Lachsi)

Með frænku fékk ég flottan stuttermabol og peysu frá múttu minni (hvort tveggja afar flott sem og nytsamlegt) og ýmsan fatnað... nú hef ég úlpu og verður ekki kalt. Lít út eins og vaselíndolla í kjúklingabúi, en verður ekki kalt.

Jæja, lagsi, nú er ég farin í háttinn...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim