Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, nóvember 16, 2004

Ég haaaaaata ebuyer.com.
Þetta er andstyggðar fyrirtæki.
Fyrst gat ég ekki skráð mig þar því ég hafði ekki kort með UK addressu.
Eftir kvörtun gat ég það... en bara skráð mig inn, ekki keypt neitt!
Þá var ég beðin um að skipta um kort. . (var sem betur fer komin með annað kort þá) en þá fékk ég bara "error report", þ.e.a.s. þegar ég ýtti á "Change payment" þá kom error report...
Margoft.
Þá prófaði ég að draga pöntunina til baka og leggja inn nýja með nýju korti.
Fæ 3 dögum síðar tillkynningu um að addressan á kortinu sé ekki sama og heimilisfangið mitt.
Ég laga það, en í raun var ekki um neinn mun, bara eina kommu.
Fæ 3 dögum síðar aftur tilkynningu um að addressan á kortinu sé ekki sama og heimilisfangið.
Er pottþétt á að það er hið sama því ég skrifaði nákvæmlega eftir bankabréfi.
Ég ákveð að senda þeim kvörtunar/aðstoðarbeiðni. Þeir eru með fítus fyrir það. Hann heitir eNotes.
Ég smelli því á "Click here to send eNotes!"
Og hvað fæ ég á skjáinn???? Jú, ég fæ "You have NO eNotes"
Nei, ég vildi líka SENDA eNotes, var ekkert að búast við bréfi...
sendi að lokum kvörtunina á webmasterinn, sem er eina addressan sem ég get komist í tengingu við þá...
Ég er svoooooooooooooooo pirrrrrruuuuuuðððððððð.
Og af hverju ekki að versla við einhverja aðra? Því þessir eru ódýrastir. Sólrún heldur að þetta sé svona andti-globalization fyrirtæki, sem reynir að drepa vefviðskipti. Ég held bara að það sé ekki svo fjarri.
Mig langar að finna þetta fólk og bara, bara, bara... urrrg... gera eitthvað ljótt og óvefhæft.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim