Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, nóvember 09, 2004

Í dag er þriðjudagur og ég þarf alvarlega að hefja skriftir. Þessi ritgerðaherferð er algjört horror. Er að skrifa ritgerð um þá hugmynd að allar birtingarmyndir mannfræðilegra viðfangsefna í ljósmyndum sem og hreyfimyndum eigi það til að hlutgera þau, og með því grafa undan hinu stærra mannfræðilega marki að leyfa viðföngum að tala fyrir sjálf sig og kynna sig á eigin forsendum. (hljómar asnalega á íslensku, og eins og orðið viðfang sé ekki hlutgerandi í sjálfu sér!!!)
Prufiði nú að skrifa um þetta út frá Foucault.
:-(
Mér líkar annars vel við Foucault.

Svo mæli ég með bók sem heitir The Timewaster Letters eftir Robin Cooper, hún er óóógeðslega fyndin. Þessi gaur tók sig til og sendi bréf til hinna og þessa félaga/fyrirtækja með alls kyns undarlegar hugmyndir og lokkaði hina mjög svo kurteisu breta til andsvara... Skrifaði til Erkibiskupsins af Cantenbury og bað um tips til að stofna eigin trúarsöfnuð, t.d. hvað væri sniðugt að trúa á, hvernig best væri að skipuleggja sig etc.
Ha ha
Hvenær skrifaði ég eiginlega síðast? Fór á ljósmyndasýningu og rölt um Shoreditch og þar, með Kati og Sólrúnu, það var alveg frábært. Var ég búin að blogga um það? Gullfiskur er ég. Held ekki. Var sú eina sem var ekki í hljómsveit og var með mikla minnimáttarkennd. Ætla að stofna svona one person band, þið vitið með skellum á hnjánum trompet í munninum, harmoniku milli handanna etc. etc., var ekki einhver svoleiðis í Mary Poppins?

Fór svo í mat til Hannesar á laugardaginn og það var alveg æðislegt. Hann bauð sumsé Guðrúnu (Friðriks) og Andrew og mér og Sólrúnu og Bryndísi Ísfold og stelpu sem heitir Olla. Svo eldaði hann dýrindismáltíð. Það var alveg frábært og svaka stuð. Hey, og svo er Hannes frændi Sösu!
Og ég fékk pakka frá Bryndísi frænku gegnum Bryndísi Ísfold, alveg æðislegt að geta lesið smá á Íslensku og fylgst með current affairs og svoleiðis.

Gamla settið er búið að vera í Kaupmannahöfn að undanförnu, fæ vonandi ferðasögur fljótlega...
Dudduru, verð að fara að læra en get það ekki því ég fer alltaf að tjatt á msninu... :S

Hey, Fríða vinkona/frænka mín (Ammendrup) er ólétt!!! Allir bomm, bara! Hvurslags! Set linkinn hennar inn á síðuna seinna og líka linkinn að síðunni hennar Erlu Rún... ef einhverjir fleiri vilja bæta inn linkum látið mig endilega vita, ætla að fara að skipuleggja síðuna eitthvað betur... haha... ætla alltaf að gera það svosem...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim