Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

föstudagur, nóvember 19, 2004

Obbobbobb,
ekki verða of sein(n) að senda pakkann! Hvaða pakka? Nú afmælispakkann. Minn. Haaa? Má ekki gleyma manni þó maður sé fjarri, ha? Ókei, kannski er nóg að senda kort. Eða e-kort. Eitthvað allaveganna, allt í lagi? Á miðvikudaginn... nokkrir dagar til stefnu.
Eeeeníhú...
svakaleg afmælisveisla á morgun, hí hí... Taívanarnir ætla að elda djúsí kvöldmat á morgun og svo hefst margarítuveislan... Minh og Harold sjá um partýplönin, ég þarf bara að gefa þeim pening og mæta. Sem mér finnst ágætt plan. Ég keypti þó "Happy Birthday!" borða og lítil hjörtu til að skreyta með... (væmin í ellinni?)
...og ef einhver skyldi vera forvitin(n) þá tók ég "nokkur" persónuleikapróf... :S birti tvö hér... á hin til góða, ne?

gloria steinem
You are Gloria Steinem. You are the McDonalds(tm)
of liberal feminism, though you used to expouse
some pretty radical ideas, you ended up working
the system. Because it's easier? Maybe. But
thanks for the only mainstream feminist
magazine and for heading one of the most
significant feminist lobbys in the history of
the US. We wouldn't be where we are without NOW
and Ms., as much as some of us are loathe to
admit it.


Which Western feminist icon are you?
brought to you by Quizilla
Gloría er kúl og ég skil ekki þetta diss á hana hér að ofan, MakkDónalds líberal feminista? Hnuss. Enda er prófið nett gender biased og konur eru skrifaðar wymyn... nudge, nudge, say no more, say no more... Hey, Arnar, við erum eins!
Take the quiz: "Which American City Are You?"

Cleveland
You are blue collar and Rock n Roll. You Work hard and party harder. Cleveland. Cleveland!?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim