Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, nóvember 17, 2004

He hey, vitiði hvað er sniðugt að gera þegar maður er að læra? Hanga á netinu. Læra allt um eitthvað skringilegt, til dæmis eins og flækjast á japönskum manga síðum. Jahá. Það skal ég nú segja þér! Miðar ansi hægt með ritgerðina, en örlítið þó. Ha ha hæ. Ætli ég læri ekki fram eftir kvöldi, barasta. Fram eftir nóttu kannski bara.
Er að bíða eftir Sólrúnu, ætlum að fara að elda... garnagaul... Verð víst að vera hljóðlát því Kostas og marxíski ástarpungurinn Theó eru að fara að horfa á Godard í eldhúsinu, er það nú menningarsnobb, haaaa?

Nú styttist í helgina og það verður nú aldeilis fjör! Afmælið verður á föstudagskvöldinu og ég held ég sé búin að ná í alla íslendinga sem ég þekki á svæðinu... ef ég gleymi einhverjum, má endilega benda mér á það. Arnar kemur um helgina líka og svo allar Aminu-skvísurnar svo það verður eflaust þröngt á þingi, þröngt en afskaplega kósí, ne? (var ekkert að grínast með mangað)

Ég er að skrifa um visual/textual debatið í eþnógrafískum myndum og þarf því að lesa ótal rifrildi um Forest of Bliss e. Robert Gardner. Greyið kennarinn minn, mikið hlýtur hann að vera kominn með HUNDleið á þessari umræðu. En mér fannst Forest of Bliss svo óstjórnlega sjálfumglöð og mannfræðilega villandi að ég er rétt nógu fúl til að skrifa semi-góða ritgerð... vonandi... ef ekki, nú jæja, þá fæ ég hvort eð er ekki einkunn fyrir ritgerðina... vil nú samt fremur hafa hana góða.

Var ég búin að segja að Álfheiður er að koma til London í næstu viku? Það verður voða gaman að hitta hana :)
Weird að horfa á Hitch hiker þættina... afskaplega gaman þó! Að hitta Slartibartfast og allar mýsnar aftur vekur afar nostalgískar tilfinningar. Mikið las ég The More Than Complete Hitch hikers Guide to the Galaxy oft þegar ég var sextán ára. Og það eru barasta að verða ELLEFU ár síðannn. Vó.
(Er einhver að taka eftir smá aldursstressi hérna þessa dagana? Það er bara bull, rugl og bull!)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim