Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, nóvember 29, 2004

Jæja þá. Mánudagur. Aftur.
Ekki það að ég kvarti yfir mánudögum neitt sérstaklega, það virðist bara vera ákveðin hefð fyrir því. Ég er bara í fríi á mánudögum, sef út og slappa af. (Náttúrulega fyrir utan gríðarlegan lestur, skriftir og myndatökur) Enda sit ég hérna bara í rólegheitunum í herberginu mínu...

Mamma Sólrúnar, hún Þóra, var í heimsókn um helgina og svo hitti ég líka Birnu í gær, en hún var í stuttri heimsókn hér í borg. Það var mjög gaman.
Setti myndir undir Vinir og vandamenn...
Svo tók ég mynd af Pankhurst (styttu af henni reyndar, enda er eflaust ekki mikið eftir af original útgáfunni) sérstaklega fyrir Völlu vinkonu.

Ooog svo horfði ég á Nóa Albinóa (í fyrsta skiptið) með Sólrúnu, Kostas og Sairu. Fyndið að horfa á íslenska mynd með enskum texta. Og með útlendingum. Og að útskýra malt og sláturgerð. Og segja hvernig maður kannaðist við hinn og þennan.

Er með Joanna Newsom á heilanum þessa dagana. Hún er yndi. En það er mjög bjánalegt að syngja lögin hennar, fólk horfir á mann afar undarlega. Kannski vegna þess að ég fer ósjálfrátt að herma eftir skrítna hreimnum hennar og skrítnu raddbeitingunni. Svo sleppir maður náttúrulega luft-gítar og gerir bara luft-hörpu. Djók. Aldrei gert luft-hörpu. En það gæti verið svolítið svalt samt. Haha, núna sé ég fyrir mér luft-hörpu. Það er fyndið.

Frábær heimur hjá mér, haaa? Ég er orðin ein af ,,þessum" bloggurum, þessum sem blogga svona:
Ég vaknaði og svo burstaði ég tennurnar og klæddi mig og fékk mér svo morgunmat og hlustaði á fréttirnar. Það var ekkert merkilegt í fréttum. Fór í skóna og út á strætóstöð. Strætó var of seinn, o.s.v.
,,Orðin"? Hmmm...
Hefur einhver smá vinnu fyrir mig í desember? Ég er ágætis dráttarklár, skal ég segja þér.
Svo hef ég ritvinnslukunnáttu og er afar góð við menn og málleysingja. Og kann svona pínulítið að taka upp og klippa... bráðum meira og meira... og svo útskrifast ég sem bara snillingur. Vonandi. Annars bara sem mannfræðingur.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim