Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

miðvikudagur, nóvember 24, 2004

Ég á þennan dag. Hann er sko minn. Jahá og liggaliggalá. Afmælisbeyglur í morgunmat, namminamm. Svo ætla ég kannski bara í bíó í kvöld... hmmm...

núna er eiginlega nótt sko. Ég er búin með ritgerðina mína (gróflega, a.m.k.), bara smá snurfus á morgun og þá er hún spikk og span. Og klukkan er ekki einu sinni orðin þrjú! Haaa! Jeeei... ókei, hef voða lítið að segja núna... uppfull af lakkrístei...

Bretar hafa svooo undarlega sjónvarpsþætti. Til að mynda: Britains worst parents. Þar sem keppt er í hverjir eigi verstu foreldrana... og þeir taka þátt í því. Mér fannst það nú hálfgert rugl, það var ekki einn þarna sem lamdi börnin eða gerði eitthvað verulega slæmt. Þetta var mest bara : buhu, pabbi er með asnalega klippingu og gaf mér ekki miða á Blue tónleikana. Sem er náttúrulega bara rugl. Haaa... Jú, jú, svo er Wife Swap. Í alvöru. Hversu galið er það? Og margt fleira svona... Já já...

keypti mér bók í dag, hún heitir The Queen's Fool e. Philippa Gregory. Svona söguleg skáldsaga frá tímum Elísabetar fyrstu. Er líka hálfnuð með aðra sem heitir Courtesans eftir Katie Hickman og hún er um líf yfirstéttar vændiskvenna á átjándu og nítjándu öld, þ.e. tekur fyrir þær frægustu og rekur ævisögur þeirra í gegnum samtímaheimildir. Skemmtileg mjög og áhugaverð. Jájájá... ég les mikið annað þegar ég á að lesa hitt, eða þannig.
Ætti kannski bara að halda í háttinn. Það er nú ekki langt að fara. Bara svona eitt skref. En það tekur orku. Geisp. Góða nótt. Ekki láta pöddurnar bíta ykkur.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim