Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, nóvember 23, 2004

Jæja jæja, kominn þriðjudagur barasta... og hver á afmæli á morgun? Hmmm... Í gær kom Álfheiður til Lundúna og gistir hér, það var voða fínt að sjá hana OG hún gaf okkur súkkulaði og gin :-) Gott þegar vinir manns skilja mann.
Ég er ekki ENN búin með ritgerðina. Þvílík martröð. En ég náði allaveganna fyrstu ritgerðinni, var á svipuðu bili og flestir aðrir með einkunn, svo ég þarf ekki að hafa hræðilegar áhyggjur. Vonandi. Gúlp.
En jæja. Hmm. Best að fara að skrifa aftur... en sjáiði hver ég er í Angel, er þetta ekki bara týpískt? En ég elska samt ekki Fred. Ég meina, mér finnst hún allt í lagi svona, en ég elska hana ekkert.

Take the quiz: "Which Angel character r u?"

Wes
You are a serious british watcher/ rouge demon hunter. your really sweet and love fred

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim