Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, febrúar 13, 2006

4 störf sem ég hef unnið um ævina:
1. Íslenski dansflokkurinn - kynningarfulltrúi
2. NFS - Fréttakona
3. Leikskólinn Dvergasteinn - starfsmaður
3. LSH - launafulltrúi

og aupair... og svo á SKOLI... og og og...

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur
1. La Double Vie de Veronique
2. Breakfast Club (veitiggi af hverju, ókei?)
3. My Beautiful Laundretta
4. Princess Bride

æ, of margar til að geta talið, sko, eiginlega... haaa?

4 staðir sem ég hef búið á
1. Hávallagatan, aka Hávó og Ættaróðalið... flyt aaaaldrei að heiman...
2. New Cross Road, Lewisham, suð-austur London
3. West 77th Street, Manhattan-eyja, New York
4. Rue des Cygognes, Beloeil, Québec

Og eiginlega bara það... gott það voru ekki fleiri liðir... fjúí...

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar
1. Buffy
2. LOST
3. Northern Exposure... manstu??
4. Angel

Æ, og fullt meira... fullt fullt fullt... ég og sjónvarpið erum læk ÐISS...

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum
1. Barcelona
2. Miðjarðarhafið, milli Mallorca og Menorca á seglbáti, samt meira á Mallorca, við Alcudia sko...
3. Kaupmannahöfn
4. Níagara fossarnir

Uuu... greinilega ferðast ég lítið... aðallega ferðast ég þegar ég flyt út bara, sko... eða fer á ráðstefnur eða eitthvað. Ókei, ráðstefnU.

4 síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg
1. myspace... flokkast það kannski undir blogg?? Dóbb...
2. visir.is
3. leikjanet.is
4. imdb.com

4 matarkyns sem ég held uppá
1. Maturinn á Grænum kosti... sammála Gunnu minni þar!
2. Mexíkóska súpan... og nú... með kjúkling EÐA baraaaa tófú, tofu formerly known as chicken? Nei, hvort tveggja gott...
3. Indverskur matur, bara svona yfir höfuð... nema á litla matareitrunarstaðnum sem var við hliðina á okkur á New Cross... eugh... ekki furða hann væri tómur þrátt fyrir 2-f-1 tilboðið fyrir stúdenta...
4. Svona böku/salat kombó eins og við borðuðum svo oft úti í London, við Sóló...

4 staðir sem ég vildi heldur vera á núna
1. London
2. New York
3. Uppi á fjallstoppi í hengirúmi með heitt kakó og bók (góða)
4. Rugga á seglbáti í þögulli vík við Menorca

4 sem eiga að gera þetta líka
1. Tinna
2. Fríða Rós
3. Bryndís Ísfold
4. Birna
5. Kókó
6. Lafði Anna

Sex, sjáiði, ég setti sex!! Það mætti halda að ég kynni ekki að telja, haaaa...

Og takiði svo áskoruninni, annars er það bara 7 ára ólukka, og spegillinn þinn brotnar og hundurinn þinn fær sárasótt og börnin þín vaxa upp skögultennt og með kartneglur.
Ekki það að ég sé eitthvað hjátrúarfull.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim