Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, desember 02, 2004

Halló halló, búin að búa til storyboard fyrir myndina mína og tökur fara fram á laugardaginn. Svaka spennó. Núna er ég að fara á Bridget Jones, endimörk skynseminnar, með stórum kvennafans. Stórum skandínavískum kvennafans. Það vantar bara dana. Hvar eru danir í skólanum mínum? Ég held ég hafi bara ekki rekist á einn einasta. Ætli ég sé bara ekki það næsta, verandi áttundabaun eins og einhver snjall orðaði. Hmmm. Og svo er hún Sólrún næsta dönsk, hafandi dvalist þar langtímum. Áðan kom kall að hreinsa viftuna á baðinu mínu og hann var alveg eins og annar Klaufabárðanna. Ha ha. Með húfu og allt.

Húsið mitt er bara undir sífellum árásum. Það er alltaf verið að brjótast inn. Á síðustu 2 vikum voru gluggar brotnir á jarðhæðinni og fartölvum stolið í tvígang. Þá var stúlka vör við það um miðja nótt að langur handleggur (herra Kitlinn)(haha) teygði sig inn um hálfopinn gluggann og var að grípa eitthvað um. OOOG einhver reyndi að brjótast inn í íbúð á annarri hæð, en gekk illa. Ég er ansi fegin að vera á fjórðu hæð. Og svo lokast útidyrahurðirnar ekki almennilega svo maður þarf að toga sérstaklega í þær og það eru ansi margir sem gera það ekki og því er nokkuð auðvelt fyrir glæpahyski og fúlmenni að strolla bara inn um aðaldyrnar.

Hnuss. Ætli það sé nú. Hey, svo var strákur að labba hérna á New Cross Road og var að tala í gemsann þegar einhver kom bara hlaupandi, reif af honum símann og hvarf! Eða, öllu heldur, hljóp í burtu. Um miðjan dag. Sá hlýtur nú að hafa orðið hissa! Ég er eiginlega hætt við að afboða trygginguna á símanum mínum.

Mikið hló ég nú að Guðmundi Steingrímssyni í Víðsjánni. Hann var að tala um afturhaldskommatittsflokks-babblið í Davíði. Hann er ansi fyndinn. (Núna hlustar maður bara á RÚV, sko. )

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim