Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, nóvember 30, 2004

Hæ fadderí
Díana hringdi í mig áðan frá NY, voða gaman að heyra í henni. Hún var að segja mér frá því að Amazing Race þættirnir hefðu verið á Íslandi og hún hefði hlegið mikið af vitleysingunum sem villtust á hringveginum.
Í dag var ég í einhverjum reddingum og svoooo fór ég í klippingu. Núna hef ég afar fínt hár og það fyrir einungis fimm sterlingspund. Fór til Tony & Guy Academy. Þar kemur hárgreiðslufólk frá Tony & Guy hárgreiðslustofum víðs vegar að úr heiminum til að læra nýjasta stílinn. Það var belgísk stúlka sem klippti mig. Hún talaði næstum enga ensku.
Svo ætlaði ég í Saatchi en það var lokað! Hah! Svo ég fór barastaaaaa og hitti Önnu, Gudrun og tvo skandínava í viðbót á Trafalgar Square þar sem verið var að tendra ljósin á jólatrénu sem kemur frá Osló, rétt eins og heima! Og það var allt morandi í hávöxnu, ljósari-en-ella fólki með skandínavískan hreim á torginu.
Svaf í 3 tíma í nótt, var að ganga frá allra síðustu ritgerðarmálum. Og núna er ég ENDANLEGA búin með ritgerðir (þangað til í febrúar) og er svoooo þreytt...
góða nótt... ætla að klippa á morgun. Asnalegt að segja klippa þegar maður er að vinna digital. Ekki klippi ég myndavélina. Hahahahahahaha. Sniðug, farðu að sofa, asnalega stelpa.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim