Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

laugardagur, desember 04, 2004

Bryndís Bergmann hér.
Nei, djók.
Bryndís Minelli.
Neee...
Bryndís Gardner. Oj. Nei.
Nielsen er að gera mynd um Sumarliðadóttir.
Hún er svo sæt.
Sumarliðadóttir, sko. Veit ekki alveg með myndina. Kemur í ljós eftir klippinguna.

Sigrún, systir hennar Sólrúnar, var að vinna rosalega flotta arkitektúrakeppni í Hollandi!! Hún er rosalega klár og dugleg. Og einn af dómurunum er formaður arkitektúrafélags Hollands. Þetta er ekkert smá frábært.

Í gær fór ég út að djamma. Fór á Brick Lane með Önnu og Kati og fleiri krökkum, svo komu Gudrun og Caroline og Chiara og það var rosa fínt. Fórum svo á beyglustað. Namm. Og núna hef ég farið í næturstrætó í Lundúnarborg. Alltaf lærir maður eitthvað nýtt.

Núna erum við Sólrún að skrifa kort til Siggu. Sigga er ofurklár. Hún er við nám í franskri lögfræði OG alþjóðalögfræði. Ekki blandað þægilega í einn graut, heldur í tveimur fullum námum, svo að segja. Við segjum henni í fallegu korti að hún eigi að læra minna og koma meira til okkar í heimsókn. Maður verður að gefa gráu heilasellunum frí til Bahamas af og til. Eða til London. En til þess verður maður að fara með þeim. Það hjálpar ekkert að setja þær einar í frí. Það gæti líka orðið svolítið gorí og hefur ekki langlífi í för með sér.

Ég er að lesa ævisögu Judy Garland sem Arnar gaf mér. Bókin er ansi skemmtileg og áhugaverð. Greyið konuræfillinn, það er nú ekki hægt að segja að líf hennar hafi verið skemmtilegt, þótt vissulega áhugavert.

Ég vildi óska að ég hefði nú komist í fóstruboðið hjá Elínu, Anna mín, við hefðum getað svo gert eitthvað klikkaðslega skemmtilegt eftir á! En gerum bara eitthvað klikkaðslega skemmtilegt þegar ég kem heim í staðinn. Hí hí hí.

Er að fara út á vídjóleigu og svo ætla ég að taka Sólrúnu upp að elda og borða. Klára svo að taka útisenur á morgun, þegar það er ljós, og smá bókasafnsbút. Þá er þetta komið.

Steinunn er að koma svo á morgun og verður í viku! Gistir reyndar ekki hér, dreg hana með mér að versla fyrir jólin eftir miðvikudaginn (þegar sýningin á myndinni minni fer fram... gúlp!)...
Hvað viltu fá í jólagjöf?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim