Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

sunnudagur, febrúar 15, 2004

Sælt veri fólkið. Nú er ég loksins fullgildur menningarviti. Fór á tvær sýningar í dag og hananú. Er annars búin að gera minnst annað í dag. Fór út með Helgu, Ásthildi og Sigrúnu í gær og þar fékk Sigrún að ráða för. Sem var bara alls ekkert sniðugt. Fólk sem hefur ekki skemmtistaðasmekk á bara að flytja til Patreksfjarðar. Er að fara að vinna á morgun. Sniff sniff.

Hey, annars er ég á fullu að sækja um í Goldsmiths, Sólrún sendi mér drífðuþignúáframdjöfullverðurgamanhjáokkursaman sms og nú er það bara einn tveir og tíu og hananú. Ég held það gæti nú verið snilld, haaaa! Sóló ætlar á opna daga í skólanum og pikka upp bæklinga fyrir mig. Hún er að taka TOEFL prófið fyrir umsóknina (gekk eitthvað erfiðlega í Amsterdam þannig að hún bregður sér bara til Lundúna) en ég ætla að segja að ég sé barasta ameríkanka og tali bara naturally beautiful ensku. Eins og ég er sjálf. Já.

Sigga kemur á föstudaginn kemur og skal því planað mikið fyrir laugardagskvöldið. Jea!! Mikið hlakka ég til!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim