Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

þriðjudagur, janúar 27, 2004

Fékk kreditkortayfirlitið í dag. Hmmm. Það er mjög gruggugt. (gruggugt er skrítið orð að sjá)(guggugugugg) Það er einhver kall sem birtist alltaf af og til á yfirlitinu mínu. Núna hef ég borgað honum áttahundruð og einu sinni í sumar 250 og þaráður 300. Sumsé, birtist eitthvað nafn sem ég tengi ekkert við en EF ég geymdi allar kvittanir og væri ofboðslega anal vissi ég örugglega hver þetta væri. Eeníhú, það er bara einn svona kall í símaskránni og hann er sagður rafvirkjameistari. Whaddafug? Held'ann sé að pretta mig. En ef'ann væri að pretta mig, myndi hann skilja nafnið sitt eftir með svo áberandi hætti? Eða kannski vill'ann bara að ég hugsi svoleiðis? Brynka Munk is on da case.

Jæja. Hef aldrei nennt að lesa Arnald Indriða en vantaði eitthvað að lesa í baðinu í dag. Kláraði hálfa Bettý í baðinu. Vá, sú les hratt, gætu sum ykkar sagt. En ég segi: Hvurnig í fjandanum er hægt að vera svona lengi í baði? Þið vitið ekki hvað það er þægilegt að liggja lengi í baði. Meira að segja í svona pínu aggalitlu baði eins og mínu. Æi, vitiði ekki tilfinninguna? Vatnið er orðið kalt (sérstaklega undir bakinu, einhvern veginn) og þá teygir maður tána í kranann og lætur renna sjóðheitt vatn og aaaaa... mjög þægilegt. Sumsé. Ekkert líf, ég. Og nú segja sumir: haha, eins og þú sért sú eina sem er lengi í baði! Og þá segi ég: haha, jú hev nó ædí, meeeen. Ég hef sofið í baði klukkutímunum saman (og aftur segi ég, lítið bað, engin hætta á drukknun). Mig dreymir um stórt bað og svo gæti ég bara fengið mér svona púða undir hausinn og flotið um. Ég gæti bara búið í baðinu. Haft svona klósett-afdrep í því. (jökk, scratch that) Eða allaveganna drykkjabakka... hehehe... gæti svo bara þrætt upp þvaglegg og látið liggja yfir í klósettið. Aaalveg góð fram að stærri stykkjum.

Þarf að finna almennu sálfræði bókina mína, hana Gleitman, ætla að lána hana en er búin að lána hana öðrum... held Völu. Gleymi öllu svona. Jæja... hálftími í Gilmore... best að undirbúa sig og hita kaffi... jea.

Hey, er annars að selja KAFFI!!! Kaffi til sölu, kostar bara þúsundkall en þá færðu líka TVO eðal kaffipoka frá Kaffitári! :-) Og styrkir mig til Danmerkurferðar þar sem ég get farið í Hennis og Mauritz og einhverjar grúví búðir og litið vel út og þið vitið sem er að það lúkkar miklu betur að fara með mér út í fínum fötum en lörfunum sem ég á í dag. Eh? Hringið bara í mig: 867-3752 eða farið á coffeeslut.com og pantið...
ciao,
Bryndís
p.s. þarf víst að eyða laugardeginum á Flokkstjórnarfundi Samfylkingarinnar. Hví? Því ég er í Flokkstjórninni. Hví? Var ég ekki búin að segja frá masókista tendensunum mínum? Ögh.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim