Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, janúar 26, 2004

Hæ þú. Nú er ég ekkert búin að blogga í fimm daga. Skammskamm. Varst'iggi farin/n að sakna mín? Bleah.

,,alkóhól-lausa" helgin mikla tókst nú ekki sem skyldi. Uhh. Ég ætlaði sko að sleppa djammi. Tókst vel á föstudaginn. Fór að sofa snemma úr leiðindum meir að segja. Eeeen á laugardaginn var mér boðið í mat til Gunna og Doju og þar voru líka Saga og Árni, Kobbi, Gunni Sig, Hrefna og Viggi. Sumsé félagar Gunna Reynis úr stjórnmálafræðinni nema ég, Árni og Viggi. Við vorum svona hangers on. Eða kannski bara svona fólk sem er fengið til að vera heavy skemmtilegt því ómægod við erum það.

Maturinn var hreint yndi og líka vínið. Úbbs. Fórum fyrst öll á Ölstuen og var það ágætt, svo ætluðum við á Sirkús eða 22 en náðum ekki lengur en á Kaffi List. Þannig voru ég, Doja, Gunni og Gunni Sig. að drekka Irish Coffee og tæta upp dansgólfið á galtómum stað. Úff, kann ég ekki að dansa. Dýfi sjálfri mér og reyni í sífellu að stjórna. Og ekki skánaði ég við áfengisneysluna. Sem er slæmt þegar maður er að dansa við einhvurn sem kann að dansa. Þurfti síðan að bruna heim sökum ofkæti og galt fyrir það allan næsta dag. Gúlp. Svona höfuð-oní-klósett þynnka.

Svo er bara komin aftur vinnuvika og í dag voru 6 krakkar frá... jeeeesss... það er nebbnilega mjög þægilegt að hafa bara 10-15 krakka í staðinn fyrir 21... gúlp. Mun rólegra. Svo er Pabbakvöld hjá Femínistafélaginu á miðvikudaginn næstkomandi! Allir að mæta, á Grandrokk (var þaggi Arnar?) klukkan átta... ég sendi fjöldapóst á alla...

Bæðövei þá fór ég í heilarit á föstudaginn og þar fundust nokkrir persónuleikar. (Vá, lélegur brandari). Ég var í góðu lagi víst en ég var hundfúl yfir því að fá 23 kremblúbbklessur í nýþveginn, ilmandi kollinn á mér. Hnuss. Og vera svo þvegin af nasistakonu með lélegu sjampói og engri næringu,
ó

goaaad.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim