Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

fimmtudagur, janúar 08, 2004

Núna er Sólrún farin. Fór og hitti hana ásamt flestum meðlimum Aminu/Animu og þóttist skilja vandamál eins og þegar fjólublá, plexiglas rafmagns-selló brotna. Eina sem mér datt í hug var: það datt skrúfa úr flautunni minni. Hljómar ekki eins kúl. Drukkum rauðvín á Kaffibarnum, namm.

Ég átti víst ekkert eins mikinn pening og ég taldi. En samt smá. Fór líka með dósir í Sorpu og svona (mamma safnar og telur, ég hirði peninginn... góður díll?)... smá peningur þar... held víst að ég sé eitthvað að vinna fyrir Hagstofuna í gegnum Fríðu... (hvenær var það aftur, Arnar?)

Veit hvað ég ætla að kaupa mér næst!!!
Jea! Watcher's Guide 1 og 2 í pakka! Jea, beibí!

Karíus og Baktus þola mig ekki. Grrrrah. Skell skell í tönnum og ligga ligga lá. En fyrir utan það er ég að breytast í hípókondríaskann sjúkling... hvað er húðin mín annars að spá? Ætli hægt sé að fara í húðskiptingu? Arrg, klór, klór. (Úps, sumsé búin að svíkja áramótaheitið) OOOOOG það er að vaxa BEIN útúr öklanum mínum! Bein! Bara rétt sisvona!
(Nenni samt ekki að vera hípókondríösk. Er líka með ónæmiskerfi fíls eftir allan subbuskapinn í gegnum árin)
(er samt snyrtilegri en ég var, Herre Gud!)
(ég á ekki við um líkamlegan óþrifnað, heldur herbergislegan, ehemm... bara að hafa þetta á hreinu, engin stínkí pú ég)

Úíú! Flatbaka í matinn, himnar eru til. Fer á framkvæmdarstjórnarfund og svo að hitta Steinunni á kaffihúsi... á ekki að mæta fyrr en NÍU á morgun...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim