Me, me, me.

APATHY ON THE RISE, NO ONE CARES

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavik, Iceland

mánudagur, janúar 05, 2004

Arbeit macht frei, oder was? Hversdagurinn aftur tekinn við og bara geisp að segja um það. Mætti 8 í morgun. Er ofurhetja. Bara mjög gott djamm um helgina og mér á óvart kemur í ljós að ég á ennþá peninga! Lenti í nokkrum trúnóum á Sirkús... fyndnastur var þó gaurinn sem var alveg á því að við hefðum sofið saman...

Ég og Helgan vorum í eftirpartí hjá honum einu sinni og mér tókst þá að móðga hann svo svakalega (í gríð og erg, hann var mjög sensitívur... enda var hann nývaknaður eftir að hafa drepist á barnum á Sirkús þá... og stelpa hélt á honum út!)(önnur saga).

Því var ég svolítið hissa þegar hann heilsaði mér svona avsgabblega vel á barnum... bauð mér sæti og þakkaði mér æægilega vel fyrir síðast... eflaust fundist ég taka skringilega undir því hann fer að spyrja mig hvort það hafi nú ekki pottþétt verið ég sem hann svaf hjá þarna fyrir ofan Ármannsheimilið... eða hvort það væri kannski systir mín (held nú ekki, ráðsett daman sú)... hehehe... svo seinna kom hann til okkar Helgu uppi og hváir: Hverjar eru nú líkurnar á að þið þekkist??(uhhh... allar?) Þá varð hann ógeðslega vandræðalegur og sár (ok, ég svaraði e.t.v. eilítið kaldhæðnislega) að hann fór út um gluggann og upp á þak. Hmm.

Svaf í gær heima og að heiman og svaf og svaf og svaf og eldaði stórmáltíð (það mætti halda að ég kynni að elda af blogginu að dæma) og horfði svo á Witches of Eastwick um kvöldið. Jea.
Myndin sú rokkar ansi feitt barasta. Góður dagur.

Ætla að horfa á Annabelle partagée (geðveikt frönskuflipp þessa dagana, fer vonandi bráðum að missa Québeska hreiminn :-S ) og fara svo að hitta Sólrúnu og Völu á rauðvínskvöldi. (Úff, ég er svo menningarleg. Menningarlegust. Er einni opnun og tveimur konsertum frá því að gerast menningarviti)
(neeee)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim